Hồ Ngọc Hà – Võ Hoàng Yến đập tan tin đồn “cạch mặt” chỉ bằng hành động nhỏ

P.N (Tổng hợp) Thứ tư, ngày 29/04/2020 12:38 PM (GMT+7)
Sau nhiều năm vướng tin đồn “cạch mặt”, Hồ Ngọc Hà – Võ Hoàng Yến có động thái gây bất ngờ.
Bình luận 0

Mới đây, “Nữ hoàng giải trí” Hồ Ngọc Hà và Á hậu – siêu mẫu Võ Hoàng Yến đã có động thái gây chú ý, ngầm phủ nhận tin đồn cạch mặt sau nhiều năm. Cụ thể, Võ Hoàng Yến hào hứng khoe bộ mỹ phẩm do Hồ Ngọc Hà gửi tặng kèm lời cảm ơn: “Cảm ơn chị gái Hồ Ngọc Hà đã tặng em. Yêu chị lắm luôn!”.

Bên cạnh lời cảm ơn cùng dòng chữ thể hiện tình cảm, Võ Hoàng Yến còn hết lời khen ngợi bộ sản phẩm này. Nhận được review từ Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà chia sẻ lại bài viết này như một động thái cảm ơn thân thiện. Sau nhiều năm vướng ồn ào cạch mặt, đây là lần hiếm hoi Hồ Ngọc Hà – Võ Hoàng Yến tương tác với nhau trên mạng xã hội.

Hồ Ngọc Hà – Võ Hoàng Yến đập tan tin đồn “cạch mặt” chỉ bằng hành động nhỏ

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2008 khẳng định khán giả trông thấy trên mạng xã hội như thế nào, mối quan hệ giữa cô và “Nữ hoàng giải trí” là như vậy. Trong mắt Võ Hoàng Yến, Hồ Ngọc Hà là một người phụ nữ đẹp và tài giỏi. Nữ ca sĩ là người Võ Hoàng Yến yêu thích.

Năm 2015, Võ Hoàng Yến từng vướng phải tin đồn là “tiểu tam”, chen ngang hạnh phúc của Hồ Ngọc Hà – Cường Đô La. Tuy chân dài nhiều lần lên tiếng phủ nhận nhưng không ít người vẫn tỏ ra nghi ngờ. Nhắc đến ồn ào trong quá khứ, Võ Hoàng Yến khẳng định thông tin này không đúng sự thật. Mối quan hệ giữa cô và Hồ Ngọc Hà vẫn bình thường và không xảy ra mâu thuẫn.

Hồ Ngọc Hà – Võ Hoàng Yến đập tan tin đồn “cạch mặt” chỉ bằng hành động nhỏ

Không những thế, Võ Hoàng Yến tiết lộ cô thích giọng ca “Cả một trời thương nhớ” từ khi sải bước trên sàn catwalk. Sau, Hồ Ngọc Hà chuyển hướng sang sự nghiệp ca hát, nữ siêu mẫu vẫn thích, thần tượng và quý trọng. Bên cạnh đó, Võ Hoàng Yến yêu cầu khán giả không xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của bản thân vào vấn đề cá nhân của cô.

Cuối cùng, Võ Hoàng Yến nhấn mạnh: “Gặp chị Hà bên ngoài, tôi vẫn chào hỏi. Chị cũng chào lại tôi. Nói chung không căng thẳng như mọi người đồn đoán đâu! Khán giả làm ơn đừng xuyên tạc, áp đặt suy nghĩ của mọi người vào vấn đề cá nhân của tôi”.

Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem