Âm mưu giết con của bác sĩ yêu 2 phụ nữ (Kỳ 1): Hành trình tội tác

Thứ hai, ngày 25/06/2018 18:33 PM (GMT+7)
Khi những cơn đau bụng hành hạ một thai phụ, bác sĩ riêng của cô không thể tìm ra nguyên nhân. Nhưng sau đó cô phát hiện bạn trai không muốn đứa con ra đời.
Bình luận 0

img

Michelle Baker là một lính cứu hỏa ở thành phố Lima, bang Ohio, Mỹ. Khi bước sang tuổi 33, Michelle Baker muốn lập gia đình và sinh con. Cô tiến gần tới mục tiêu kết hôn khi gặp bác sĩ Maynard Muntzing, người đàn ông nói năng nhẹ nhàng, cùng tuổi. Họ cảm mến nhau ngay từ buổi gặp đầu tiên vào năm 2000.

img

Vào thời điểm ấy, Michelle cảm thấy cô là người phụ nữ may mắn nhất thế gian, bởi với trình độ chuyên môn cao và ngoại hình hấp dẫn của Maynard là hình mẫu lý tưởng của mọi phụ nữ. Do đặc thù công việc, họ đều thích nghiên cứu những loại thuốc dành cho các trường hợp khẩn cấp. 

img

Khoảng một tháng sau khi trở thành người yêu của Michelle, bác sĩ Maynard chuyển tới căn nhà của cô ở vùng ngoại ô thành phố Lima để sống. Họ cùng chăm sóc hai đứa con riêng của Maynard từ cuộc hôn nhân trước. Vào tháng 5/2000, Michelle thông báo với người yêu cô đã mang thai.

img

Tỏ ra vui mừng vì sắp có con, Maynard đưa bạn gái tới một bãi biển ở Florida để nghỉ dưỡng, đồng thời bàn kế hoạch tổ chức đám cưới. Nhưng ngay trong đêm đầu tiên trong khách sạn, bụng của Michelle đau dữ dội. Maynard trấn an cô rằng cơn đau không phải vấn đề nghiêm trọng. 

img

Ngay sau khi kỳ nghỉ kết thúc, Michelle gặp bác sĩ riêng của cô để khám. Nhưng vị bác sĩ này không phát hiện bất kỳ dấu hiệu đáng lo ngại nào. 

img

Maynard mua một ngôi nhà gạch ở nơi yên tĩnh để hai người sống sau khi sinh con. Song những cơn đau bụng của Michelle tăng dần và thỉnh thoảng cô thấy tình trạng xuất huyết ở bộ phận sinh dục. Cũng trong thời gian đó, Maynard thú nhận một chuyện khiến Michelle cảm thấy sốc. Vị bác sĩ nói rằng anh ta vẫn còn vấn vương tình cảm với bạn gái cũ tên Tammy Irwin, dù cô ta là người nóng nảy và thích sử dụng bạo lực.

img

Nghi ngờ Maynard vẫn thăm người yêu cũ, ngày 4/7/2000, Michelle nhờ một người hàng xóm chở cô tới nhà của Tammy và thấy vị bác sĩ ở đó. Một cuộc cãi vã bùng lên giữa Michelle, Maynard và Tammy. Sau sự việc đó, Michelle ngừng sống chung với Maynard.

img

Vài ngày sau, Maynard gọi điện thoại tới Michelle để làm lành, đồng thời mời cô đi picnic để nói chuyện. Trong bữa tiệc ngoài trời, vị bác sĩ nói anh ta sẽ cắt đứt tình cảm với Tammy để cưới Michelle. Trong đêm hôm ấy, Michelle lại đau bụng dữ dội và xuất huyết ở bộ phận sinh dục trong hơn 40 phút. Sau đó người em gái song sinh của nữ nhân viên cứu hỏa đặt câu hỏi: Tại sao mỗi lần Maynard pha nước cho Michelle thì những cơn đau bụng lại xuất hiện? Phải chăng anh ta thực hiện hành động mờ ám nào đó mà cô không biết?

img

Một hôm, Maynard nói anh ta đưa hai con riêng tới bang Florida để nghỉ vài ngày. Nghi ngờ vị bác sĩ nói dối, Michelle phóng xe tới nhà Tammy vào ban đêm. Qua cửa sổ mở, cô thấy Maynard nói chuyện với Tammy về bào thai trong bụng cô. Maynard khẳng định với Tammy rằng chắc chắn đứa trẻ trong bụng của Michelle sẽ không có cơ hội chào đời. 

img

Ngay sau đó, Michelle báo cảnh sát rằng rất có thể Maynard muốn phá thai trong bụng cô. Nhưng cảnh sát nói rằng họ chỉ có thể điều tra Maynard nếu cô có bằng chứng. Vì thế nữ nhân viên cứu hỏa nảy ra ý định quay lén Maynard để cung cấp chứng cứ cho cảnh sát.

(còn tiếp)

Quân Vũ Ảnh: Buzzfeed (Zing)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem