Đắng lòng những vụ tử hình trẻ em trong lịch sử Mỹ

Chủ nhật, ngày 25/06/2017 12:30 PM (GMT+7)
Lịch sử Mỹ ghi nhận một số trường hợp trẻ em bị tử hình do phạm phải tội nghiêm trọng như giết người, cướp của.
Bình luận 0

img

Sáng ngày 16.8.1912, Virginia Christian, 16 tuổi, bị đưa lên ghế điện vì tội giết người chủ Ida Belote sau khi bị buộc tội là kẻ đánh cắp một cái mề đay bằng vàng. Christian là một trong những trường hợp trẻ em bị tử hình nổi tiếng trong lịch sử Mỹ.

img

Cô người hầu Christian trở thành người phụ nữ đầu tiên bị tử hình ở tiểu bang Virginia. Christian bị đưa lên ghế điện sau khi đón sinh nhật thứ 17.

img

Thomas Graunger, 16 hoặc 17 tuổi, bị kết án tử hình vì tội "quan hệ" với động vật như dê, cừu, gà tây... Graunger bị đưa lên giá treo cổ và bị tử hình công khai.Ngay cả những con vật có "quan hệ" với Graunger cũng bị xử tội chết rồi ném xác vào một ngôi mộ tập thể.

img

Sean Sellers bị kết án tử hình vì tội sát hại nhiều người năm 16 tuổi. Y chính là một tín đồ thờ quỷ Satan và từng uống máu của chính mình khi thực hiện nghi lễ.Với tội ác kinh hoàng đã gây ra, Sellers bị tiêm thuốc độc vào ngày 4.2.1999.

img

Tháng 10.1977, James Terry Roach, 17 tuổi, và Joseph Carl Shaw, 22 tuổi, bị kết tội giết người cấp độ 1 khi gây ra cái chết của Tommy Taylor, 17 tuổi, và Carlotta Hartness, 14 tuổi.Theo đó, hai tử tù này bị hành hình bằng cách ngồi ghế điện. Trong khi Shaw bị tử hình năm 1985 thì Roach lên ghế điện vào tháng 1.1986.

img

Năm 1872, James Arcene và William Parchmeal đã ra tay giết hại William Feigel. Tuy nhiên, mãi đến năm 1884, tội ác của hai người này mới bị phát hiện và bị bắt giữ. Vào thời điểm gây án, Arcene mới 10 tuổi.Arcene khai nhận rằng đã cùng với Parchmeal giết người và cướp của. Hai tên tội phạm này cướp được của nạn nhân 25 cent. Với tội ác đã gây ra, cả hai bị kết án treo cổ vào ngày 26.6.1885.

Tâm Anh (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem