Tiết lộ căn bệnh khủng khiếp ám ảnh Gia tộc Sa hoàng Nga

Thứ năm, ngày 15/08/2019 10:32 AM (GMT+7)
Nikolai II là Sa hoàng cuối cùng của nhà Romanov. Dù có cuộc sống vương giả nhưng gia đình Sa hoàng Nga lại bị một căn bệnh nguy hiểm đeo bám là chứng máu khó đông. Hoàng tử Alexei là người mắc căn bệnh này.
Bình luận 0

img

Sa hoàng Nga Nicholas II cùng với Hoàng hậu Alexandra Fedorovna có với nhau 5 người con (4 công chúa và 1 hoàng tử).

img

Trong 5 người con, cuộc sống của hoàng tử Tsarevich Alexei Romanov khiến Sa hoàng Nicholas II và triều đình vô cùng lo lắng.

img

Nguyên do là vì ngay từ khi còn nhỏ, hoàng tử Alexei đã mắc chứng máu khó đông.

img

Căn bệnh hiểm nghèo này giày vò hoàng tử Alexei trong nhiều năm. Dù Sa hoàng Nicholas II mời những danh y tốt nhất trong và ngoài nước cũng không thể chữa khỏi bệnh cho con trai.

img

Trong bối cảnh bệnh tình của hoàng tử Alexei không có thầy thuốc nào chữa được, Grigory Rasputin xuất hiện và được biết đến là thầy tu có khả năng tiên đoán và chữa lành bệnh tật một cách huyền bí.

img

Những tin tức về Grigory Rasputin sớm truyền đến triều đình Nga. Sa hoàng Nicholas II và hoàng hậu Aleksandra cho người đưa Rasputin vào cung để chữa bệnh cho hoàng tử Alexei.

img

Để chữa lành bệnh cho hoàng tử Alexei, Rasputin dùng thuật thôi miên kết hợp với một số loại thảo dược.

img

Gã thầy tu này cũng kể cho hoàng tử Alexei những câu chuyện vui như một liệu pháp điều trị.

img

Dưới sự chữa trị của Rasputin, tình hình sức khỏe của hoàng tử Alexei có sự khởi sắc rõ rệt.

img

Theo đó, Grigory được gia đình Sa hoàng Nicholas II coi trọng và trọng thưởng lớn. Thậm chí, Grigory được coi như một vị thánh sống có thể tự do ra vào cung.

Tâm Anh (Kiến Thức)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem