Kinh hoàng bé trai 9 tuổi bị người đàn ông tâm thần đánh chết, người đi đường thờ ơ

Thứ tư, ngày 27/11/2019 13:00 PM (GMT+7)
Một video ghi lại hiện trường gây sốc toàn cộng đồng mạng trên thế giới, khi một cậu bé 9 tuổi bị một người đàn ông lớn tuổi đánh đập đến chết nhưng người đi đường vẫn thờ ơ không can thiệp.
Bình luận 0

Theo video ghi lại tại hiện trường, vào ngày 5/11, một cậu bé 9 tuổi đã bị một người đàn ông lớn tuổi ở quận Vũ Hoa, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đánh đập đến chết. Người đàn ông được cho là  có biểu hiện của một bệnh nhân tâm thần. Đoạn clip hiển thị, người đàn ông lớn tuổi ngồi đè lên trên cậu bé đang nằm dưới đất, trong tay đang cầm hung khí không ngừng tấn công vào đầu cậu bé. Cuối cùng cậu bé đã tử vong sau gần nửa tiếng bị tấn công.    

img

Vào ngày 7/11, gia đình cậu bé đã đưa xác nhận rằng người đàn ông đuổi theo con mình với cờ lê và tuốc nơ vít trong nửa giờ. Điều đáng nói là khi sự việc xảy ra, có hơn một trăm người có mặt tại hiện trường nhưng không một ai ra tay ngăn cản sự việc, bao gồm cả an ninh khu vực.

Theo nội dung đoạn video ghi lại và tường thuật của cư dân tại đó, người đàn ông giết người bị nghi ngờ có vấn đề về thần kinh. Chú của cậu bé bị hại nói rằng vụ việc đã xảy ra được hai ngày, nhưng người giám hộ của người đàn ông tâm thần này vẫn chưa chịu xuất hiện để chịu trách nhiệm. Gia đình cậu bé yêu cầu truy cứu thủ phạm và thái độ thiếu trách nhiệm của nhân viên an ninh khu vực. Được biết, nghi phạm là người đàn ông bị nghi tâm thần đã bị cảnh sát bắt giữ. Gia đình nạn nhân vẫn đang hợp tác với cảnh sát để điều tra.  

Sự việc xảy ra không chỉ dấy lên ồn ào dư luận về việc giám hộ người bệnh tâm thần không chặt chẽ. Một bộ phận giới trẻ Trung Quốc không ngừng chỉ trích thái độ thờ ơ của người đi đường khi chứng kiến vụ việc mà không can thiệp .

S.S (Sina Trung Quốc)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem