Ly kỳ cuộc giải cứu một máy bay mất tích trong hơn 2 giờ

Phương Đăng Thứ hai, ngày 16/01/2017 16:00 PM (GMT+7)
Một chiếc máy bay mất tích suốt 2 tiếng rưỡi nghi là đã bị rơi may mắn được một máy bay quân sự tìm thấy và hỗ trợ hạ cánh thành công.
Bình luận 0

img

Ảnh minh họa

Theo Daily Mail, một máy bay trực thăng hạng nhỏ mất tích khỏi màn hình radar và bị nghi là đã rơi xuống vùng Barnham, Suffolk ngày 15.1. Một nhân chứng cho biết có nhìn thấy một chiếc máy bay lao xuống đất lúc 10h sáng 15.1.

Nhân chứng này chia sẻ nhìn thấy khói và chiếc máy bay chao đảo trong khi rơi rồi gọi điện báo cảnh sát. Cảnh sát địa phương đã triển khai tìm kiếm trong khu vực suốt 2 tiếng rưỡi nhưng vẫn không thấy tung tích chiếc máy bay.

img

Lộ trình của chiếc máy bay mất tích

Một phát ngôn viên của cảnh sát Suffolk cho biết: "Lực lượng cứu hộ khẩn cấp đã được triển khai sau khi nhận được tin báo của công dân về một chiếc máy bay trực thăng có vẻ đang gặp nạn khi hạ cánh ở khu vực Barnham của Suffolk. Cuộc tìm kiếm toàn diện đã kéo dài tới 2 tiếng rưỡi".

Tuy nhiên sau đó, cảnh sát nhận được tin báo rằng, chiếc máy bay mất tích đã được một máy bay quân sự phát hiện và hỗ trợ hạ cánh an toàn tại sân bay địa phương lúc 12h40 ngày 15.1.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem