Nữ sinh ngại ngùng trao thân cho chủ nhà nói sự thật

Thứ sáu, ngày 23/02/2018 17:00 PM (GMT+7)
Một cô gái trẻ mới tiết lộ gây sốc với truyền thông Anh rằng, cô đã mừng phát khóc và cảm thấy biết ơn khi chủ nhà không hãm hại cô.
Bình luận 0

Để có một nơi ở miễn phí, cô gái này đã tìm đến một người cho thuê trọ sẵn lòng giúp đỡ những nữ sinh gặp vấn đề về tài chính. Giao ước giữa họ là dùng "chuyện ấy" để đổi lấy tiền thuê nhà.

Cô gái trẻ sẽ thỏa mãn chủ nhà mỗi tuần một lần. Trong tuần lễ ấy, cô gái sẽ được thoải mái ở lại căn hộ mà không mất tiền. Việc ở trọ thời gian ngắn hay dài, trong bao lâu là tùy ở người đi thuê.

Chủ nhà không ép buộc và không có giới hạn trong hợp đồng. Cô gái có thể chỉ ở vẻn vẹn trong vài ngày, cũng có thể ở một tháng, một năm hay lâu hơn. Cứ mỗi tuần, khi cô gái còn ở trọ thì chủ nhà sẽ tìm đến theo đúng cam kết ban đầu.

Họ sẽ thực hiện các thỏa thuận đã có với nhau. Cô gái sẽ không được từ chối. Không có thời điểm nhất định cho việc đổi chác của hai bên. Hầu hết các chủ cho thuê nhà đều giao hẹn rằng, họ sẽ qua đêm với cô gái khi nào họ muốn nó.

img

Xu hướng dùng chuyện ấy trả thay tiền thuê nhà đang gây tranh cãi ở Anh

Chỉ có số ít sắp đặt thời điểm rõ ràng. Có người muốn vào ngày đầu tuần, có người lại muốn cuối tuần.

Việc chốt lịch để hai bên cùng thu xếp thời gian ổn thỏa và chuẩn bị tâm lý. Một vài chủ nhà thì sắp xếp trước vì họ có nhiều người thuê trọ muốn ở không mất tiền.

Người trong cuộc tiết lộ, việc trao đổi này thường được hoàn tất nhanh chóng và dễ dàng. Người thuê không đau đầu xoay xở tài chính hay phải nợ nần khi đến hạn thanh toán.

Chủ nhà cũng thường không làm khó người thuê. Ngoài việc yêu cầu các thiếu nữ thực hiện thỏa thuận về chuyện ấy, họ không bắt ép thêm điều gì khác.

Tuy nhiên, nhiều thiếu nữ trẻ tuổi thường gặp khó khăn lúc ban đầu. Các cô gái khi mới tiếp xúc với một người đàn ông lạ, chưa thân thiết hay không có tình cảm, họ thường lúng túng và ngại ngùng.

img

Một chủ nhà trao đổi việc dùng chuyện ấy trả thay tiền thuê trọ

Cô gái trên tiết lộ, cô đã khá bối rối và có chút xấu hổ. Mỗi khi chủ nhà chạm vào cô, cô cảm thấy sợ hãi. Điều cô thấy biết ơn là anh ta đã không làm gì cô sau những lo lắng ấy.

Chủ nhà không đột ngột và bất chấp sàm sỡ khi cô đang hoảng loạn. Cô gái có thể mặc váy ngủ và trò chuyện cởi mở.

Theo cô, người đàn ông đó có kinh nghiệm và anh ta đã khéo léo tạo sự thân mật giữa hai người, giúp những thiếu nữ trẻ tuổi như cô làm quen và dần thích nghi.

Một chủ nhà tiết lộ, bất kể mối quan hệ giữa họ đã qua trao đổi và thống nhất trước nhưng những người phụ nữ - đặc biệt là những người trẻ yếu đuối - có thể sẽ vẫn tổn thương tinh thần.

Nhiều cô gái không có lựa chọn nào khác ngoài việc làm chuyện ấy với chủ nhà để đánh đổi một nơi ở. Họ biết vậy nhưng họ vẫn bị sốc khi chủ nhà tìm tới.

Họ không thể cầu cứu, không thể van xin. Điều họ có thể là chấp nhận giao kèo hoặc quyết định từ chối và rời khỏi nơi thuê nhà. Đương nhiên, những cô gái cũng có thể ở lại nếu họ dùng tiền để chi trả.

img

Một chủ nhà người Anh trẻ tuổi khác tiết lộ về xu hướng cho thuê đổi chuyện ấy

Theo đạo luật của Anh, hành vi cố tình gây ra hoặc kích động người khác để trở thành một gái mại dâm là bất hợp pháp.

Song, dùng chuyện giường chiếu để đổi lấy nơi ở miễn phí là một trào lưu mới ở nước này. Hiện chưa có bất cứ nạn nhân nào tố giác vụ việc.

Những chủ nhà cũng đều khẳng định họ không làm gì sai trái. Họ tuyên bố bản thân chỉ đang vừa giúp đỡ những người phụ nữ thu nhập thấp, những nữ sinh nghèo khó có một nơi yên ổn để ở mà không cần lo lắng và vừa đổi lấy một chút vui vẻ.

Tuy chưa có bất cứ sự can thiệp nào của cơ quan chức năng liên quan đến xu hướng dùng chuyện ấy thay thế tiền thuê nhà nhưng truyền thông địa phương khá lo lắng đây sẽ là một hiện tượng xấu, ngày càng trở nên phức tạp.

img

Ngày càng có nhiều chủ nhà ở Anh cho thuê căn hộ miễn phí đổi lấy chuyện giường chiếu

Hồng Minh (Báo Đất Việt)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem