Thảm kịch 9 người leo núi bị "quái vật" xé xác ở vùng núi Nga

Minh Nhật Thứ năm, ngày 19/09/2019 20:30 PM (GMT+7)
Truyền thông Nga đưa tin, một bác sĩ hàng đầu tin rằng 9 người leo núi xấu số chỉ có thể bị giết bởi một "sinh vật khổng lồ"
Bình luận 0

img

 9 người trượt tuyết đã thiệt mạng bí ẩn ở đèo Dyatlov, núi Ural, Nga 60 năm trước 

Theo Daily Star, vụ 9 người trượt tuyết thiệt mạng ở đèo Dyatlov, núi Ural 60 năm trước được xem là một trong những bí ẩn khó hiểu nhất trong lịch sử nước Nga.

Theo một cuộc điều tra của Liên Xô, nhóm người này đã chạy trốn khỏi một "thế lực bí ẩn không thể xác định".

Một số nạn nhân được tìm thấy trong tình trạng bị gãy xương sọ và chấn thương ngực trong khi lưỡi và mắt của nạn nhân Lyudmila Dubinina, 21 tuổi và Semen Zolotarev, 38 tuổi đã không được tìm thấy.

Những người khác đã chết vì hạ thân nhiệt sau khi chạy trốn khỏi lều trong đêm trên người chỉ đi tất, hoặc mặc đồ lót.

img

Cái chết của họ được cho là do quái vật khổng lồ gây nên.

Tờ báo lớn nhất của Nga mới đây đưa tin một bác sĩ hàng đầu vừa đưa ra lời giải cho vụ án bí ẩn này. Theo vị bác sĩ không được nêu tên, vết thương của 2 nạn nhân trong nhóm có khả năng là do một sinh vật khổng lồ (còn được gọi là Yeti) gây ra. Lo ngại sẽ bị chế giễu vì tuyên bố của mình nên vị bác sĩ quyết định giấu tên.

Trước đó, nhóm người leo núi cũng được cho là đã bị giả thiết về người tuyết Yeti thu hút và muốn tìm kiếm quái vật này.

Trong một mục nhật ký, một thành viên của nhóm đã viết: "Gần đây có những cuộc thảo luận sôi nổi về sự tồn tại của Yeti trong giới khoa học. Theo dữ liệu mới nhất, Yeti sống ở Bắc Urals gần núi Otorten".

Đã có những tuyên bố về việc nhìn thấy người tuyết Yeti ở Nga, đặc biệt là ở Urals và Siberia. Trước đó, một loạt các giả thuyết đã được đưa ra từ năm 1959 về những gì đã xảy ra với nhóm 9 người leo núi, bao gồm thảm họa tự nhiên như tuyết lở, người ngoài hành tinh, người tuyết Yeti đến những cơn gió kỳ dị...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem