Tổ chức Tân thiên địa quyên góp 12 tỷ won chống dịch Corona

Thứ sáu, ngày 06/03/2020 14:50 PM (GMT+7)
Giáo chủ Tân Thiên Địa quỳ gối xin lỗi toàn thể người dân Hàn Quốc và bày tỏ việc phải chịu trách nhiệm lớn vì 2992 người nhiễm virus Corona đều có liên quan đến giáo phái này.
Bình luận 0

Ngày mùng  5/3, tổ chức Tân Thiên Địa đã quyên góp 12 tỷ won nhằm hỗ trợ chống dịch Covid 19, trong đó 10 tỷ won đóng góp cho thành phố Daegu, 2 tỷ won dành cho chính phủ.

img

Bên cạnh đó, Tân Thiên Địa cũng cho biết sẽ viện trợ nhu yếu phẩm cho vùng tâm dịch Daegu, Kyong Buk và các vùng cần cứu nạn trên toàn quốc. Đồng thời cũng dốc sức tìm kiếm địa điểm và chuẩn bị vật tư để xây dựng trung tâm chữa trị và sinh hoạt mới cho những bệnh nhân nhiễm virus Corona mới. Đại diện của tổ chức cho biết đang nỗ lực hết sức để giải quyết vấn đề thiếu giường bệnh, tình trạng bệnh nhân không được nhập viện...trong khi số người nhiễm virus Corona ngày càng tăng.

Trong cuộc họp báo diễn ra vào ngày 2/3 vừa qua, Giáo chủ Tân Thiên Địa đã bày tỏ việc phải chịu trách nhiệm lớn vì hầu hết người nhiễm virus Corona đều có liên quan đến giáo phái này và sẽ cố gắng hết sức, cả về vật chất lẫn tinh thần đề cải thiện tình trạng hiện nay.

img

Cho đến 0h ngày mùng 4, số người nhiễm virus có liên quan đến Tân Thiên Địa lên tới 2992 người.

Châu Bạch (Theo NaverNews)
Từ khóa:
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem