Hoa hậu Hàn Quốc 2013 bị chê béo và xấu

Thứ tư, ngày 05/06/2013 20:02 PM (GMT+7)
Dân Việt - Yoo Ye-bin, người đẹp vừa đăng quang Hoa hậu Hàn Quốc 2013 trong đêm chung kết tổ chức tối 4.6 đang vấp phải những lời khen chê trái chiều.
Bình luận 0

Sau khi đoạt ngôi vị này, Yoo Ye-bin sẽ trở thành đại diện của Hàn Quốc thi Hoa hậu Hoàn vũ thế giới 2014.

img
Tân Hoa hậu Hàn Yoo Ye-bin

Song chưa đầy một ngày sau khi vượt qua 54 đối thủ, được sở hữu chiếc vương miện danh giá, người đẹp 21 tuổi vấp phải những lời khen chê trái chiều.

Theo đánh giá của nhiều người tại xứ sở kim chi, tân Hoa hậu Hàn không xinh đẹp và sở hữu thân hình mập mạp, khó có thể nổi trội ở cuộc thi nhan sắc quốc tế sắp tới.

img
 
img
Yoo Ye-bin bị chê béo và thiếu gợi cảm

Thậm chí, không ít cư dân mạng đã nghi ngờ vẻ đẹp hiện tại của Yoo Ye-bin là kết quả của việc phẫu thuật thẩm mỹ bởi những khuôn hình thời quá khứ của tân Hoa hậu khá khác.

Dẫu vậy, báo chí nước ngoài đánh giá cao nhan sắc của Yoo Ye-bin. Trang Dailymail khen tân Hoa hậu Hàn – một nữ sinh viên cao đẳng thực sự xinh đẹp.

img
Bức ảnh thời trung học của tân Hoa hậu khiến nhiều cư dân mạng cho rằng cô đã tu sửa nhan sắc

Ngay từ khi công bố hình ảnh các thí sinh dự thi Hoa hậu Hàn Quốc (Miss Korea) 2013, những bức hình này đã làm xôn xao báo giới trong nước cũng như quốc tế vì các thí sinh giống nhau như "đúc".

Nhiều thành viên trên mạng xã hội Reddit đặt câu hỏi rằng “tại sao họ lại giống nhau đến vậy”, từ khuôn mặt, nụ cười đến nước da.

Sau đó, BTC cuộc thi lên tiếng rằng có việc giống nhau giữa các thí sinh là do trang điểm và… photoshop.

Hoan nghênh Bạn đọc đóng góp, hiến kế cải tiến Dân Việt

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem