Báo NTNN trao thưởng 6 tập thể, 28 cá nhân xuất sắc

Lam Giang Thứ hai, ngày 12/01/2015 10:39 AM (GMT+7)
Ngày 10.1, tại Hà Nội, Báo Nông Thôn Ngày Nay (NTNN) tổ chức Hội nghị sơ kết công tác năm 2014 và triển khai kế hoạch nhiệm vụ năm 2015. 
Bình luận 0

Theo báo cáo sơ kết, năm 2014 tiếp tục là một năm vượt khó vươn lên của Báo NTNN, vừa hoàn thành tốt nhiệm vụ cơ quan ngôn luận của Trung ương Hội Nông dân Việt Nam (NDVN), vừa đảm bảo sản xuất kinh doanh có lãi, chăm lo cho đời sống vật chất, tinh thần của cán bộ, phóng viên, công nhân viên…

img
Ban Biên tập báo NTNN trao phần thưởng cho các cá nhân xuất sắc năm 2014.  Ảnh: Đàm Duy 
Năm 2014, Báo NTNN có nhiều sự kiện nổi bật như: Kỷ niệm 30 năm xuất bản số đầu; sắp xếp lại, đổi mới và nâng cao chất lượng tờ báo in NTNN, báo điện tử Dân Việt và các ấn phẩm khác. Trong năm, Báo NTNN được trao tặng 2 giải C – Giải báo chí Quốc gia, có nhiều tuyến bài hay, có sức lan tỏa và tương tác tích cực đối với xã hội, giữ được số lượng phát hành; báo điện tử Dân Việt đạt trên 1 triệu lượt truy cập/ngày… Năm 2014 cũng là năm ghi dấu ấn nổi bật của Báo trong việc tổ chức, phối hợp tổ chức các sự kiện, như: Vinh danh nông dân Việt Nam xuất sắc lần 2; tổ chức thành công Hội chọi trâu năm 2014; cuộc thi ảnh Đất và Người; hội thảo cây trồng biến đổi gen và nhiều hoạt động ý nghĩa khác. Doanh số quảng cáo, tài trợ năm 2014 tăng hơn 30% so với năm 2013.

Phát biểu tại hội nghị, Phó Chủ tịch Ban Chấp hành Trung ương Hội NDVN Lều Vũ Điều đã ghi nhận những kết quả nổi bật mà NTNN đã đạt được, đồng thời lưu ý tiếp tục thực hiện tốt hơn nữa các nhiệm vụ mà Trung ương Hội đã giao, trong đó nhấn mạnh yêu cầu tăng cường phối hợp với các ban của Trung ương Hội và Hội ND các tỉnh, thành phố để gia tăng hiệu quả truyền thông, khẳng định chức năng “cơ quan ngôn luận của Hội”. Tại đây, Phó Chủ tịch Lều Vũ Điều đã trao thưởng cho 6 tập thể xuất sắc của Báo NTNN gồm: Ban Thư ký tòa soạn, Ban Kinh tế - Chính trị, Ban Hội - Tam nông, Ban Bạn đọc, Phòng Hành chính - Tổ chức và Văn phòng Đại diện tại TP.HCM. Ban Biên tập Báo NTNN cũng trao thưởng cho 28 cá nhân có thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực công tác nội dung, hành chính, quảng cáo, phát hành, trong đó có 18 cá nhân đạt danh hiệu “Chiến sĩ thi đua cấp cơ sở” năm 2014.

Tại hội nghị, Chi hội Nhà báo NTNN đã trao tặng 5 giải báo chí xuất sắc trong năm 2014: Giải Dấn thân (tác phẩm Giấu bằng cử nhân đi làm công nhân); giải Vào điểm nóng (Vào điểm nóng giàn khoan 981); giải Hiệu ứng xã hội (Người lớn tranh cãi, 600 trẻ thất học ở Hà Tĩnh); giải Tác nghiệp hiệu quả trên báo điện tử Dân Việt (loạt bài về vụ rơi trực thăng quân sự Mi171 và vụ tìm máy bay MH370 mất tích). Giải Cống hiến được trao cho nhà báo Nguyễn Thị Thanh Hiền, người đã có 30 năm công tác tại Báo NTNN.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem