Hà Nội: Biểu dương 246 cán bộ, nông dân tiêu biểu

Phương Đông Thứ hai, ngày 22/06/2015 08:06 AM (GMT+7)
246 đại biểu ưu tú, đại diện cho hàng vạn cán bộ, hội viên, nông dân (ND) thủ đô Hà Nội có thành tích cao trong công tác hội, sản xuất kinh doanh giỏi, xây dựng NTM, đảm bảo quốc phòng-an ninh đã vinh dự được UBND và Hội ND TP.Hà Nội tặng bằng khen.
Bình luận 0
img
Phó Chủ tịch T.Ư Hội NDVN Lều Vũ Điều và Chủ tịch Hội ND TP.Hà Nội Trịnh Thế Khiết trao bằng khen cho các tập thể, cá nhân điển hình tiên tiến.   Ảnh:   P.Đ
Tại hội nghị biểu dương điển hình ND tiến tiến giai đoạn 2010-2015 vào cuối tuần qua, ông Trịnh Thế Khiết - Chủ tịch Hội ND TP.Hà Nội cho biết, 5 năm qua, các cấp Hội ND TP.Hà Nội đã tích cực, chủ động tham mưu với cấp ủy, phối hợp với chính quyền các cấp, các ban, ngành trong việc tổ chức thực hiện, trong đó tập trung vào các giải pháp hỗ trợ hội viên, ND phát triển sản xuất, tạo việc làm, nâng cao thu nhập... Trong 5 năm qua, toàn thành phố đã có trên 1,08 triệu hộ đạt danh hiệu ND SXKD giỏi… Các cấp Hội ND TP.Hà Nội đã tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên, ND xây dựng nông thôn mới như đóng góp 150 tỷ đồng và 100.000 ngày công lao động vào các công trình kết cấu hạ tầng nông thôn mới.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem