Hội Nông dân Việt Nam thăm, chúc tết khu vực phía Nam

Chúc Ly Thứ sáu, ngày 13/02/2015 15:15 PM (GMT+7)
Ngày 13.2, bà Nguyễn Hồng Lý – Phó Chủ tịch T.Ư Hội ND Việt Nam đại diện đoàn của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam đã đi thăm và chúc Tết hội viên ở các tỉnh thành phía Nam.
Bình luận 0

Ngày 13.2, bà Nguyễn Hồng Lý – Phó Chủ tịch T.Ư Hội ND Việt Nam đại diện đoàn của T.Ư Hội Nông dân Việt Nam có buổi đến thăm, chúc tết và trao quà cho một số hội viên, cán bộ Hội ND có hoàn cảnh khó khăn tại xã Hiệp Lợi và phường Hiệp Thành (thị xã Ngã Bảy, tỉnh Hậu Giang) với 20 phần quà (mỗi phần trị giá 500.000 đồng).

img
Bà Nguyễn Hồng Lý chúc tết và trao phần quà cho Bà mẹ Việt Nam Anh hùng Lê Thị Huế (ấp Láng Sen A, xã Hiệp Lợi, thị xã Ngã Bảy)

 Ngoài ra, đoàn còn đến thăm, chúc tết và trao quà cho một số hội viên, cán bộ Hội ND huyện Mỹ Tú (tỉnh Sóc Trăng) 80 phần quà. Dịp này, đoàn còn đến chúc tết các đơn vị Hội ND, viếng thăm và tặng quà cho một số cán bộ T.Ư Hội ND đã về hưu, Bà mẹ Việt Nam Anh hùng khu vực phía Nam.

img
Bà Nguyễn Hồng Lý trao quà cho các nông dân nghèo tại thị xã Ngã Bảy

Tại các buổi gặp gỡ, bà Nguyễn Hồng Lý đã gửi lời chúc mừng năm mới tới cán bộ, hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Bà Nguyễn Hồng Lý mong rằng, năm mới, các cán bộ, hội viên luôn dồi dào sức khỏe, hạnh phúc và có một cái Tết thật vui tươi, đầm ấm, tiếp tục phát huy tinh thần yêu nước, tự lực tự cường trong cuộc sống và sản xuất.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem