Thái Nguyên: Đề xuất giải pháp bảo vệ thương hiệu chè

Thứ hai, ngày 06/08/2012 05:02 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Mục tiêu là bảo đảm chỉ dẫn địa lý sản phẩm chè Tân Cương, duy trì được danh tiếng, uy tín sản phẩm, mở rộng thị trường, tăng thu nhập cho người sản xuất, kinh doanh và góp phần bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng.
Bình luận 0

Hội đồng Khoa học- Kỹ thuật tỉnh Thái Nguyên vừa nghiệm thu đề tài: “Nghiên cứu thực trạng và đề xuất các giải pháp trong quản lý, giám sát chất lượng chè mang chỉ dẫn địa lý Tân Cương”, do thạc sĩ Hoàng Thị Thúy Hà - Giám đốc Trung tâm Kiểm định tiêu chuẩn - đo lường - chất lượng tỉnh Thái Nguyên làm chủ nhiệm.

Mục tiêu của đề tài là đề xuất các giải pháp bảo đảm chỉ dẫn địa lý sản phẩm chè Tân Cương, duy trì được danh tiếng, uy tín sản phẩm, mở rộng thị trường, tăng thu nhập cho người sản xuất, kinh doanh và góp phần bảo vệ quyền lợi cho người tiêu dùng. Qua nghiên cứu, nhóm đã đề xuất một số giải pháp về giám sát quá trình trồng, chăm sóc chè Tân Cương, quản lý; giám sát quá trình chế biến, tiêu thụ sản phẩm...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem