Honda gây ấn tượng tại Vietnam Motor Show 2010

Thứ hai, ngày 01/11/2010 09:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Honda Việt Nam đã gây ấn tượng mạnh bằng việc giới thiệu với người xem những công nghệ đột phá, được phát triển hòa hợp cuộc sống con người và thân thiện với môi trường.
Bình luận 0

Đó là mẫu xe thể thao hai cửa Honda CR-Z công nghệ Hybrid, xe Civic và CR-V động cơ i-VTEC; Accord 3.5L hoàn toàn mới…

img
Accord phiên bản mới

Mẫu xe thể thao hai cửa CR-Z hội tụ những tinh hoa công nghệ mới nhất của Honda trong từng chi tiết và là mẫu xe đầu tiên được trang bị hệ thống lái ba trạng thái: Chế độ Thể thao; Tiết kiệm; Thông thường.

img
CR-V Modulo
img
Civic Modulo

Bên cạnh đó, phiên bản CR-V Modulo được cách tân và khả năng vận hành được tối ưu hoá, thể hiện một phong cách đỉnh cao cho người sở hữu.

Chiếc xe càng thể hiện một dáng vẻ độc đáo, hiện đại và mạnh mẽ hơn khi được trang bị thêm bộ phụ kiện Modulo đẳng cấp quốc tế, được thiết kế riêng cho dòng xe CR-V.

img
Civic Wise Edition
img
Civic Modulo

Phiên bản xe Civic 2.0 Modulo được thiết kế trẻ trung, nội thất tinh tế và khả năng vận hành mạnh mẽ. Civic 2.0 Modulo càng trở nên ấn tượng hơn khi được trang bị bộ phụ kiện Modulo thể thao với tiêu chuẩn đẳng cấp quốc tế.

Trong khi đó, phiên bản Civic Wise Edition màu trắng được phát triển từ mẫu Civic tiêu chuẩn, mang đến cho Honda Civic một diện mạo mới, mang lại sự lựa chọn đầy cá tính cho khách hàng bằng một phong cách trẻ trung, năng động, tinh tế.

img
CR-Z

Đặc biệt, tại triển lãm này, Honda cũng chính thức giới thiệu mẫu Accord 3.5L hoàn toàn mới (sản xuất tại Nhật Bản), được phát triển trên Accord thế hệ thứ 8, dự kiến sẽ phân phối ra thị trường thế giới (trong đó có Việt Nam từ đầu năm 2011).

Accord là mẫu xe tiên phong trong dòng sản phẩm Honda với công nghệ tân tiến nhất, không gian nội thất rộng, vận hành mạnh mẽ, độ an toàn cao hơn.

Tại triển lãm ô tô Việt Nam (Vietnam Motor Show) 2010 với chủ đề “Xanh hơn & Tốt hơn” diễn ra tại Hà Nội từ 29-10 đến 2-11.
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem