• Trong tất cả các văn bản gửi Thủ tướng Chính phủ về dự án tuyến tránh Cai Lậy, Bộ GTVT không đả động gì đến cụm từ “tăng cường mặt đường quốc lộ 1”, thời gian thu phí cũng được Bộ này “kê” lên 20 năm nhưng thực tế rút còn 1/3 nên phí thu buộc phải tăng để hoàn vốn...
  • Khi được hỏi rằng tới đây, Bộ sẽ xử lý thế nào với những sai phạm tại dự án BOT Cai Lậy, Thứ trưởng Nguyễn Ngọc Đông khẳng định: Sai đến đâu xử lý đến đấy, kể cả ở mức hình sự cũng đề nghị xử lý. Tuy nhiên chưa phát hiện sai phạm ở mức hình sự tại dự án này.
  • Trả lời câu hỏi của báo chí trong cuộc họp báo đang diễn ra chiều nay, Thứ trưởng Bộ GTVT Nguyễn Ngọc Đông cho biết, việc thay 2 cầu thành cống trên tuyến đường có trạm thu phí BOT Cai Lậy là phương án kỹ thuật do cầu quá nhỏ, dạng "cầu chó nhảy qua".