Chỉ 6 năm từ cô sinh viên tỉnh lẻ quê Tam Kỳ (Quảng Nam) ra Đà Nẵng, Hằng (1989) đã gây dựng một “đế chế túi xách” riêng cho mình tại khu vực miền Trung. Với số vốn ít ỏi 10 triệu đồng từ những ngày lăn lộn bưng bê phục phụ nhà hàng, ngay khi ra Đà Nẵng học trường ĐH Kinh tế, Hằng đã quyết định kinh doanh.
Đó là năm 2011, cô thuê mặt bằng ở quận Ngũ Hành Sơn, mở cửa hàng bán túi xách với thương hiệu “túi xách Đà Nẵng”. Hàng chủ yếu bán cho người quen và trên Facebook. Tuy nhiên, nhờ chăm chút tốt khách hàng đông tấp nập, cả trên mạng lẫn thực tế.
Sau 3 năm, Hằng sở hữu chuỗi thương hiệu “túi xách Đà Nẵng”, với 2 shop lớn ở đường Lê Duẩn và Hùng Vương, biến cô sinh viên mới ra trường thành bà chủ, có trong tay tiền tỷ. Đến thời điểm này, khi việc kinh doanh thương hiệu túi xách đã đi vào ổn định, Hằng lại bắt đầu đến với niềm đam mê của riêng mình: Mỹ phẩm.
Cô tâm sự: Khi công việc đạt đến điểm thành công tôi lại hết hứng thú với công việc cũ và muốn chinh phục đỉnh núi tiếp theo. Mỹ phẩm là đam mê từ nhỏ.
Từ kinh doanh túi xách, Hằng quyết đi lên bằng một lĩnh vực mới, công việc mang đến vẻ đẹp cho phái nữ: Mỹ phẩm. “Cơ duyên cũng rất tình cờ, khi tôi gửi ý tưởng sản phẩm của mình cho một bà chủ thương hiệu ở nước ngoài. “Tôi muốn chạm đến ngưỡng cửa thành công. Tôi khao khát không ngừng nổ lực để được chạm vào đỉnh cao của nó. Đó là nguyên nhân tôi quyết định thay đổi cả gương mặt của mình để hoàn hảo hơn trong mắt các bạn” – Hằng tâm sự.