Hương Tràm sẽ học tiếp sau khi lên ngôi The Voice

Thứ hai, ngày 14/01/2013 16:40 PM (GMT+7)
Dân Việt - "Kết thúc cuộc thi, Tràm sẽ trở về hoàn thành việc học đang dang dở và sau đó sẽ thi vào một trường đào tạo nghệ thuật, học những lý thuyết căn bản để tự tin thực hiện ước mơ", quán quân The Voice chia sẻ.
Bình luận 0

Trải qua gần nửa năm thi thố, gặp không biết bao nhiêu căng thẳng, áp lực từ cuộc thi, truyền thông và cả dư luận, Hương Tràm - giọng ca 17 tuổi với giọng hát đầy nội lực đã chính thức giữ danh hiệu quán quân của The Voice mùa đầu tiên.

Hương Tràm hãy chia sẻ cảm xúc của mình sau khi đăng quang?

- Nỗi hồi hộp, căng thẳng cũng đã qua và bây giờ, Tràm tin rằng, cuối cùng mình cũng đã thực hiện được ước mơ của bản thân.

Ở tuổi 17, Tràm đã có một kỷ niệm, một dấu ấn rất đẹp mà không phải ai cũng có được. Tràm nghĩ, không chỉ riêng Tràm căng thẳng mà mọi người ai cũng sẽ vậy, ngay cả các huấn luyện viên có khi còn hồi hộp “ngừng thở” hơn cả 4 thí sinh nữa.

img
 

Trở lại với đêm chung kết, Hương Tràm có thể nói gì về những gì mình đã thể hiện?

- “Trên đỉnh Phù Vân” là nỗi lo lắng của chị Thu Minh và của Tràm. Bởi, khi nhắc đến ca khúc này thì không thể nào không nhớ tới người thể hiện là ca sĩ Mỹ Linh.

Nhưng cuối cùng Tràm cũng đã thực hiện được bằng hết khả năng của mình. Tràm cảm thấy ưng ý, tốt nhất chính là ca khúc dân gian đương đại “Trên đỉnh Phù Vân” trong số 3 ca khúc dự thi “Queen of the Night” và “Đường cong”.

Ngay từ khi giọng hát Hương Tràm được chú ý, đã xuất hiện nhiều thông tin không tốt về bạn?

- Thật sự, Tràm cảm thấy rất áp lực trước những thông tin không tốt làm gây ảnh hưởng đến bản thân, tâm lý, đến cuộc sống của mình. Và bây giờ, dù thế nào đi chăng nữa thì Tràm cũng đã trở thành người chiến thắng trong cuộc thi do chính khán giả bình chọn cho Tràm.

Tất cả mọi người đã nhìn thấy được Tràm đã cố gắng thế nào trong từng vòng thi và sự nỗ lực, biến hóa trong đêm thi quyết định ra sao. Cuối cùng, Tràm đã trút được gánh nặng áp lực trên vai và thở phào nhẹ nhõm. Chị Thu Minh cũng vậy.

Trong quá trình thi thố, bất cứ những gì Tràm làm đều phải thông qua ban tổ chức, thông qua huấn luyện viên của mình. Tràm luôn cố gắng tránh hết mức có thể để mình không phải vướng vào những scandal không mong muốn.

Vậy còn chuyện học hành của bạn như thế nào?

img
 

- Tràm sinh trưởng và lớn lên trong gia đình có truyền thống nghệ thuật nhưng thực chất khi Tràm dự thi Giọng hát Việt, Tràm chưa hề biết một tí gì về nhạc lý. Tràm chỉ hát theo bản năng thẩm thấu của mình đối với âm nhạc mà thôi.

Kết thúc cuộc thi, Tràm sẽ trở về hoàn thành việc học đang dang dở và sau đó sẽ thi vào một trường đào tạo nghệ thuật và học những lý thuyết căn bản để tự tin thực hiện ước mơ, niềm đam mê của chính mình. Và dĩ nhiên, Tràm sẽ phát triển con đường âm nhạc của mình ở Sài Gòn – mảnh đất đã đưa Tràm sang trang mới.

Sắp tới, Tràm sẽ mau chóng gửi đến khán giả sản phẩm âm nhạc mới như một lời cảm ơn đến khán giả đã ủng hộ, cổ vũ cho mình.

Gia đình có ủng hộ những gì bạn quyết định khi bạn chỉ mới 17 tuổi?

- Ba mẹ, anh của Tràm luôn ủng hộ những gì Tràm chọn lựa. Mọi người luôn là người hỗ trợ, động viên cho Tràm rất nhiều trong quá trình thi Giọng hát Việt.

Xin cảm ơn bạn!

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem