Huy Tuấn thèm được quấn quýt bên gái một con Khiếu Hương

Chủ nhật, ngày 03/02/2013 22:07 PM (GMT+7)
Dân Việt - Tạo hình của gái một con Khiếu Hương trong tiết mục belly dance độc đáo đã khiến NSƯT Thành Lộc liên tưởng tới nữ thần, còn nhạc sĩ Huy Tuấn chỉ ước mình là nước để được quấn quýt bên người đẹp.
Bình luận 0

Với sự cố vấn của nhạc sĩ Đức Trí, biên đạo múa Huy John và nhà thiết kế Công Trí, Khiếu Hương đã nhiều đêm mất ngủ để cắt ghép nhạc và sửa trang phục nhằm đem đến bất ngờ cho khán giả trong đêm bán kết đầu tiên của Vietnam’s Got Talent tối nay, 3.2.

img
Thí sinh Khiếu Hương ở vòng loại sân khấu

Chọn bộ trang phục màu đỏ gợi cảm với hàng trăm hạt kim sa lộng lẫy, Khiếu Hương phô diễn những động tác kỹ thuật cực khó của môn nghệ thuật múa bụng. Đặc biệt, sự kết hợp với nước, hình ảnh nền và màn sương khói mờ ảo đã tạo hiệu ứng rõ rệt.

Sự tỏa sáng của Khiếu Hương khiến Thành Lộc ưu ái ví cô như nữ thần. Trong khi đó, nhạc sĩ Huy Tuấn không ngại ngùng bày tỏ: “Ước gì tôi được là nước”.

Ấn tượng không kém là màn nhảy của nhóm Oxy đến từ Bình Dương. Trái ngược hoàn toàn với hơi hướng dân gian ở vòng loại sân khấu, lần này, Oxy lột xác táo bạo với phong cách hiện đại, sôi động trong từng bước nhảy điêu luyện.

Nếu Oxy tạo dấu ấn bởi sự linh hoạt, năng động và hơi “quái” thì chàng tạo mẫu tóc Nguyễn Công Đạt lại khiến người xem phải trầm trồ vì sự mềm dẻo tới mức khó tin. Thậm chí, với động tác bẻ quặt tay sau lưng, nhiều người bỗng tự hỏi: Xương của Nguyễn Công Đạt đi đâu mất rồi?

Khác với với Vietnam’s Got Talent năm đầu tiên, có thể nói, các tiết mục hát là một “món hiếm” ở mùa năm nay. Và trong đêm bán kết đầu tiên, chỉ có hai cô gái thể hiện tài năng ca hát là Lê Hoàng Ngọc Ánh và Hoàng Khánh Linh.

Không còn run cầm cập như ở vòng loại, cô bé 12 tuổi Ngọc Ánh đã tự tin hơn rất nhiều. Tuy vậy, em vẫn để lộ đôi chút sự hồi hộp và những nhược điểm trong giọng hát. Trong khi đó, đàn chị Khánh Linh gây bất ngờ vì sự nổi loạn, bốc đồng, đậm chất rock, khác hẳn với hình ảnh nền nã, dịu dàng trước kia.

Hai tiết mục còn lại không tạo được nhiều hứng thú gồm màn beatbox của anh em Nhật Duy – Huy Hùng và khẩu thuật đàn bầu của Hoàng Duy Dũng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem