Huyền Trang, Ngọc Tình ấn tượng tại “Best Model of the World”

Thứ hai, ngày 25/07/2011 14:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Giải Vàng Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Tình cùng với Khiếu Thị Huyền Trang- quán quân Vietnam’s Next Top Model 2010 đã trở thành đại diện của Việt Nam tham dự cuộc thi “Best Model of the World Contest 2011” tổ chức tại thành phố Plovdiv, Bulgaria.
Bình luận 0

Với chiều cao nổi bật 2 đại diện của Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của bạn bè quốc tế. Hai thí sinh sẽ có 1 tuần tại Bulgari với lịch trình hết sức thú vị, một điều hơi khó khăn với Huyền Trang và Ngọc Tình là sẽ phải làm quen với thời gian làm việc trái giờ tại Bulgari cùng lịch làm việc và tập chương trình đến 5 giờ sáng của những ngày trước chung kết.

img
Ảnh : Công ty Cổ phần Giải trí Elite Việt Nam cung cấp

Khi đặt chân đến Bulgari, Ngọc Tình và Huyền Trang đã được BTC đón tiếp rất nhiệt tình. Về đến khách sạn các thí sinh chỉ có đúng 1 giờ để chuẩn bị và sau đó phải đến studio để quay Clip giới thiệu về bản thân.

Trong ngày đầu tiên tham dự, các thí sinh vẫn chưa đến đầy đủ. Ngọc Tình và Huyền Trang đã kịp làm quen với 2 người bạn thí sinh Trung Quốc và được BTC sắp xếp ở cùng phòng với 2 thí sinh này. Ngày đầu tiên khá bận rộn với lịch quay clip và chụp hình đồ tắm. Sau khi hoàn thành xong phần quay và chụp cá nhân, BTC đã chọn ra một vài thí sinh tiêu biểu để chụp quảng bá cho các NTK nước ngoài.

>> Ngọc Tình hào hứng khoe "6 múi" cùng Huyền Trang

Ngọc Tình được chọn là 1 trong những thí sinh có thể hình đẹp để chụp quảng bá đồ tắm, Huyền Trang được chọn chụp trang phục dạ hội. Hôm này, những thí sinh đã hoàn thành phần quay và chụp sẽ được BTC đưa đi tham quan thành phố, sau đó buổi chiều sẽ diễn ra buổi họp báo giới thiệu về cuộc thi và các thí sinh.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem