Iniesta tin Barcelona sẽ thắng trận Siêu kinh điển

Chủ nhật, ngày 10/04/2011 21:24 PM (GMT+7)
Dân Việt - Sau chiến thắng trước Almeria, tiền vệ Andres Iniesta tự tin tuyên bố, Barcelona sẽ đánh bại Real trong trận El Clasico diễn ra tại Bernabeu vào cuối tuần tới.
Bình luận 0

Với ba điểm có được ở trận đấu vừa qua, gã khổng lồ xứ Catalan tiếp tục duy trì được khoảng cách 8 điểm với đại kình địch Real Madrid. Iniesta khẳng định, đội bóng của anh sẽ đánh bại Los Blancos ngay tại Bernabeu vào rạng sáng 17.4.

Ở trận lượt đi tại Nou Camp hồi tháng 11.2010, Blaugrana đã dễ dàng đánh bại thầy trò Jose Mourinho với tỷ số 5-0. Nếu tiếp tục làm được điều tương tự, Barcelona sẽ có lợi thế tâm lý không nhỏ trước trận chung kết Copa del Rey diễn ra sau đó 4 ngày cũng như loại đối thủ khỏi cuộc đua tới ngôi vô địch La Liga.

Iniesta nói: “Ở trận đấu với Almeria, Barca đã gặp rất nhiều khó khăn khi để đối thủ có được bàn mở tỷ số ở đầu hiệp hai. Nhưng với tinh thần chiến đấu kiên cường cùng với khả năng tận dụng cơ hội tốt, chúng tôi đã có cuộc lội ngược dòng thành công.

Trong một mùa giải kéo dài, bạn không bao giờ có thể dám chắc điều gì. Từ nay tới hết mùa, chúng tôi đang còn một chặng đường dài phía trước. Trước tiên, Barca cần vượt Shakhtar Dontesk tại tứ kết Champions League, sau đó là đánh bại Real tại Bernabeu để tiến gần hơn tới chức vô địch La Liga. Tôi tin là đội bóng của mình hoàn toàn có thể làm được điều này”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem