Javier Hernandez: Chelsea là đối thủ khó chơi

Thứ bảy, ngày 19/03/2011 18:34 PM (GMT+7)
Dân Việt – Sau khi kết quả bốc thăm phân cặp tứ kết Champions League được công bố, tiền đạo Javier Hernandez của M.U lên tiếng thừa nhận, đội bóng của anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn trong việc đánh bại Chelsea.
Bình luận 0

Cuộc “nội chiến” giữa hai đại diện đến từ nước Anh cũng chính là sự tái hiện của trận chung kết năm 2008. Trong trận đấu diễn ra tại sân Luzhniki, Moscow cách đây 3 năm, “Quỷ đỏ” đã bước lên ngôi vô địch sau khi đánh bại đội bóng thành London trên loạt sút penalty cân não.

img

Ở trận đấu tại Premier League diễn ra hôm 2.3 vừa qua, The Blues đã lội ngược dòng đánh bại M.U với tỷ số 2-1. Tuy nhiên, “Chicharito” tin rằng, việc được đá trận lượt về trên sân nhà là một ưu thế không nhỏ để “Red Devils” có thể đánh bại đội bóng của Carlo Ancelotti.

Hernandez nói: “Đây là một cặp đấu kịch tính, vì chúng tôi đã quá hiểu nhau sau những trận đấu tại giải Ngoại hạng. M.U luôn gặp không ít khó khăn mỗi khi phải đối đầu với Chelsea trong những năm gần đây.

Mặc dù vậy, nếu giành được kết quả có lợi trong trận lượt đi tại Stamford Bridge, chúng tôi sẽ tràn trề cơ hội lọt vào trận bán kết. Hy vọng, mọi thứ sẽ diễn ra suôn sẻ với tôi và các đồng đội”.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem