Jessica Simpson "hốt" 750 triệu USD

Thứ năm, ngày 09/12/2010 08:43 AM (GMT+7)
Dân Việt – Năm 2010 kết thúc thành công mỹ mãn với người đẹp Jessica Simpson khi chỉ riêng thương hiệu thời trang của cô đã thu về 750 triệu USD trong năm qua.
Bình luận 0

Cũng trong năm 2010 này, sau vài mối tình lận đận, cuối cùng cô vợ cũ của Nick Lachey đã tìm được bến đỗ mới với việc đính hôn với Eric Johnson.

Theo tính toán của Women's Wear Daily, chỉ trong năm qua, thương hiệu thời trang mang tên Jessica của nữ ca sĩ tóc vàng đạt doanh thu gần 1 tỷ USD và Jessica Simpson đang xây dựng cho mình đế chế thời trang vững chắc.

img
 

Thương hiệu Jessica bao gồm hơn 20 sản phẩm và phụ kiện như giày, đồ jeans, quần áo bơi, đồng hồ, nước hoa và chỉ riêng quần áo thể thao, bikini đã giúp cô mang về 150-200 triệu USD trong năm qua.

Vince Camuto, người sáng lập và CEO của Camuto Group - cấp giấy phép cho các thương hiệu tiết lộ với tạp chí Women’s Wear Daily: “Cô ấy rất tài giỏi và tạo ra những sản phẩm đặc biệt. Mọi người cũng nhìn vào cô ấy như một biểu tượng thời trang”.

Năm 2011 tới, Jessica Simpson dự định sẽ cho ra mắt dòng quần áo thể thao dành cho phụ nữ từ 30 tuổi vào mùa thu.

Jessica cho biết “Những thiết kế mới này thể hiện những nét mới và phong cách mới của tôi, nữ tính, thoải mái và gợi cảm”.

Theo JJ
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem