Justin Bieber bị cấm dùng điện thoại vì cãi mẹ

Chủ nhật, ngày 05/12/2010 17:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Mẹ là người Justin Bieber rất yêu quý và cũng là người luôn đồng hành trong mỗi chuyến đi với cậu. Tuy nhiên, chỉ vì trót cãi mẹ mà Justin đã bị tạm cấm sử dụng điện thoại.
Bình luận 0

“Tôi nghĩ giữa cha mẹ và con cái luôn có những vấn đề phải tranh cãi và đôi khi tôi cũng cần phải có khoảng thời gian cho riêng tôi. Tôi thích ở bên mẹ nhưng không phải luôn là 24/7”, chàng ca sỹ 16 tuổi chia sẻ.

img
Justin tình cảm bên mẹ

Trong một lần đi du lịch với mẹ, Justin đã bị cấm sử dụng điện thoại: “Tôi và mẹ tranh luận vì một việc không đáng có. Mẹ tôi bảo đưa điện thoại cho bà ấy nhưng tôi nói không, và thế là tôi bị cấm sử dụng điện thoại”,  Justin nói.

Hoàng tử nhạc pop còn cho biết thêm, hình phạt của mẹ dành cho cậu đã khiến cậu bỏ lỡ nhiều cuộc gọi và tin nhắn quan trọng của bạn bè, trong đó có cả người thầy Usher.

Mặc dù giữa Justin và mẹ thường xảy ra tranh cãi nhưng bà Pattie rất tự hào về thành quả của con trai mình và bà cho rằng, chính bà sẽ là người giữ Justin tránh xa khỏi nhiều rắc rối.

Theo Zimbio 
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem