Juventus tiếp tục theo đuổi Glen Johnson

Thứ tư, ngày 22/12/2010 19:25 PM (GMT+7)
Dân Việt - Nhằm tăng cường sức mạnh cho hàng lang cánh phải, Juventus dự định sẽ chi ra 15 triệu bảng để đưa hậu vệ Glen Johnson của Olimpico di Torino trong kỳ chuyển nhượng mùa đông.
Bình luận 0

Theo tờ Tuttosport, giám đốc điều hành Giuseppe Marotta từng tuyên bố, đội bóng của ông sẽ tăng cường lực lượng trong giải đoạn hai của mùa giải để thực hiện mục tiêu vô địch Serie A mùa này.

img
 

Ưu tiên hàng đầu của Bianconeri lúc này là gia cố hàng phòng ngự. Và mục tiêu số một mà họ nhắm tới lúc này chính là Glen Johnson. Ngoài Juve, cả Bayern Munich cũng rất muốn có sự phục vụ của tuyển thủ Anh.

Bên cạnh việc mua thêm cầu thủ, HLV Luigi Del Neri cũng đang muốn bán đi những “người thừa” như Momamed Sissoko để có thêm kinh phí. Rất có thể, Del Neri sẽ dùng tiền vệ người Mali như một phần của bản hợp đồng với Johnson, vì lãnh đạo The Kop đang có ý định đưa cầu thủ 25 tuổi trở lại Anfield.

Ở mùa giải này, cựu cầu thủ Portsmouth đã thi đấu rất sa sút do phải vật lộn với chấn thương và anh thường xuyên bị Roy Hodgson “đày” trên băng ghế dự bị. Giới chuyên môn cho rằng, đội bóng vùng Merseyside sẽ rất khó có thể từ chối mức giá 15 triệu bảng mà “Lão bà” đưa ra.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem