Katrina Kaif – Người đẹp gợi tình nhất châu Á 2010

Thứ tư, ngày 15/12/2010 06:30 AM (GMT+7)
Dân Việt - Nữ diễn viên của Bollywood Katrina Kaif đã trở thành người phụ nữ gợi tình nhất châu Á do tạp chí uy tín Eastern Eye của Anh bình chọn.
Bình luận 0

Katrina Kaif đã vượt qua hai tên tuổi nổi tiếng khác là Priyanka Chopra - Hoa hậu thế giới năm 2000, siêu mẫu Bipasha Basu để vươn lên giành vị trí Người phụ nữ gợi tình nhất châu Á.

 img
 

Nữ diễn viên 26 tuổi xúc động chia sẻ: “Tôi rất hạnh phúc khi được đứng đầu danh sách những người phụ nữ đẹp nhất châu Á. Cảm ơn tạp chí Eastern Eye và nước Anh đã cho tôi vinh dự này”.

Danh sách Những người phụ nữ gợi tình nhất châu Á được lựa chọn dựa trên tiêu chí lựa chọn những phụ nữ ăn hình, danh sách này được các nhà sản xuất phim và người hâm mộ bình chọn.

Asjad Nazir, biên tập viên mảng giải trí của Eastern Eye, cho biết: “Danh sách đề cử người phụ nữ gợi tình 2010 có sự tham gia của tất cả các ngôi sao truyền hình, các diễn viên đến từ các nước thuộc châu Á, vì vậy, Katrina Kaif nên tự hào về chiến thắng này, cô ấy hoàn toàn xứng đáng”.

Theo DS
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem