Keira Knightley khóa môi nồng nàn với trai lạ

Thứ ba, ngày 12/04/2011 07:03 AM (GMT+7)
Dân Việt - Trong một ngày nắng đẹp, nữ diễn viên của "Cướp biển Caribbean" bị bắt gặp đang khóa môi nồng nàn với một anh chàng lạ.
Bình luận 0

Và không ai khác, anh chàng này chính là bạn trai mới của Keira.

Ba tháng sau khi chia tay với “công tử” Rupert Friend, ngôi sao xinh đẹp đã tìm được tình yêu mới bên James Righton, thành viên của ban nhạc rock Klaxons. Keira và “bồ” mới tỏ vẻ khá tình tứ, thỉnh thoảng còn trao nhau nụ hôn nồng cháy khi dạo chơi tại một công viên ở East London, Anh.

 img
 Keira và màn khóa môi gây bất ngờ với người tình mới
 img
 Cặp đôi tỏ vẻ rất tình tứ, liên tục khoác tay và trò chuyện vui vẻ

Mối quan hệ của Keira và James mới chỉ bắt đầu được 5 tuần qua sự giới thiệu của người bạn thân Alexa Chung, sau khi Keira dứt tình với người bạn trai lâu năm Rupert.

Theo ông Will Knightley, cha của Keira, nguyên nhân dẫn đến sự chia ly của mối tình đẹp giữa Keira và “chàng công tử hào hoa Cheri” Rupert là do cả hai đều quá bận rộn vì công việc.

“Đó không phải là một quyết định dễ dàng nhưng hiện tại Keira đang tập trung vào công việc. Chắc chắn rằng Keira và Rupert vẫn sẽ là những người bạn rất tuyệt vời”, ông Will nói.

Trước khi hẹn hò với Rupert, Keira đã có quãng thời gian hai năm vui vẻ với nam người mẫu Ailen Jamie Dornan.

Theo DM

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem