Biệt thự dưới nước cho kỳ nghỉ "như mơ" của bạn

Thứ bảy, ngày 04/06/2016 06:00 AM (GMT+7)
Hãy thử tượng tượng kỳ đi nghỉ của mình, một buổi sáng bạn thức dậy trong một không gian... dưới nước và được bao bọc bởi một biển cá ngựa đang tung tăng bơi lội trong làn nước màu lam tuyệt đẹp. Liệu có thật chăng?
Bình luận 0

img

Ở Dubai, điều đó hoàn toàn là có thể. Những ngôi nhà nổi có tên Floating Seahourse trong chuỗi hòn đảo Trái tim của châu Âu (Heart of Europe), quần thể chính trong cụm đảo The World ngoài bờ biển của Dubai chính là hiện thực của giấc mơ ấy.

img

Trong “Trái tim châu Âu”, hòn đảo đại diện cho Vương quốc Anh thuộc sở hữu của tỉ phú Richard Branson.

Đây sẽ là thành viên đầu tiên mở đường cho một loạt khu biệt thự nổi xa hoa bao gồm 41 căn đã sẵn sàng ra mắt trong năm 2016. Được biết, dự án có tổng số 131 căn.

"Floating Seahorse” là sản phẩm của hơn 5.000 giờ nghiên cứu và 13.000 giờ thiết kế và xử lý kỹ thuật, theo hãng thiết kế Kleindienst Group cho biết trên Luxury Lauches. Hơn 200 nhà thiết kế, các kỹ sư và kiến trúc sư đến từ 25 quốc gia đã tham gia làm việc cho dự án này. Năm ngoái, họ đã bán được 60 căn nhà trong dự án này, khi nó còn đang trong quá trình xây dựng.

Mỗi ngôi nhà nổi Floating Seahorse có giá từ 2,8 triệu USD. Ngôi nhà có đầy đủ tiện nghi để tận hưởng một cuộc sống xa hoa như phòng tắm rộng 25m2 có bồn tắm, phòng ngủ, phòng tắm, quầy barmini. Riêng phòng ngủ và phòng tắm, nằm ở tầng dưới nước, nơi mỗi buổi sáng thức dậy bạn có thể thấy các loài cá ngựa đang bơi lội trên vịnh biển Ả Rập và "khu vườn" san hô.

img

Bên trên biệt thự nổi có khu vực thư giãn, tắm nắng, phòng khách, bếp,… Nhà nổi nằm cách bờ biển Dubai 4km nên chủ nhân di chuyển bằng thuyền hoặc thủy phi cơ.

img

Với thiết kế đặc biệt, biệt thự nổi dưới nước sẽ là một định nghĩa mới về cuộc sống xa xỉ, đồng thời, giúp khôi phục số lượng cá ngựa hoang dã đang bị đe dọa tuyệt chủng bằng cách tạo ra những rạn san hô nhân tạo để bảo tồn giúp loài cá ngựa có thể sinh sống an toàn.

Trong tương lai, đại diện của Kleindienst - đơn vị thiết kế cho biết sẽ tạo ra những phiên bản floating house to hơn, tốt hơn và có cả cửa sổ.

Nhật Hạ (LL/Một thế giới)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem