Vẻ đẹp hoang sơ của Bãi Dài Nha Trang

Thứ ba, ngày 28/06/2016 15:47 PM (GMT+7)
Với bờ cát dài trắng mịn và nước biển trong xanh vời vợi, Bãi Dài Nha Trang là địa điểm du lịch mong ước của bao du khách khi nghĩ về Nha Trang.
Bình luận 0

img

Đến Nha Trang du lịch để nghỉ dưỡng và vui đùa cùng sóng biển xanh mỗi độ hè về luôn là mơ ước của rất nhiều du khách trên mọi miền của Tổ quốc. Du khách từng quen thuộc với những bãi biển đẹp mê hồn như Dốc Lết hay Đại Lãnh, nay sẽ phải thêm vào hành trình một bãi biển tuyệt đẹp đó là Bãi Dài.

img

Biển Bãi Dài Nha Trang nằm cách thành phố biển Nha Trang khoảng chừng 20 km thuộc xã Cam Hải Đông, thị xã Cam Ranh. Hiện tại, ở đây có khoảng 30 nhà che tạm của người dân dùng để buôn bán phục vụ du khách nên còn khá hoang sơ.

img

Bãi Dài Nha Trang có điều kiện tự nhiên rất đẹp với bờ cát trắng mịn thuận lợi cho việc phát triển du lịch. Trong tương lai không xa nơi đây sẽ phát triển nhiều khu du lịch và những resort hứa hẹn sẽ vô cùng đẹp. Tuy vậy, hiện tại Bãi Dài vẫn còn mang vẻ hoang sơ, sạch sẽ và đẹp ngỡ ngàng.

img

Đặt chân đến Bãi Dài, du khách sẽ bị chinh phục bởi bãi cát dài mịn màng dưới chân kèm với đó là vẻ đẹp hoang sơ còn chưa được khai phá.

img

Bạn có thể nô đùa cùng sóng biển hay thả mình trong làn nước trong xanh, cảm giác thật thú vị và vô cùng dễ chịu.

img

Chưa phát triển được là bao nhưng ở Bãi Dài cũng có khá nhiều các dịch vụ giải trí như đi cano trên biển hay lướt sóng và môtô nước sẽ đem đến cho du khách thêm phần thú vị.

img

Ngoài ra, Bãi Dài còn là điểm đến lý tưởng cho các tour du lịch dã ngoại kèm các hoạt động vui chơi ngoài trời.

img

Hải sản ở đây khá phong phú như cua, ghẹ, tôm, mực, các loại ốc đặc biệt là rất tươi ngon và giá tương đối rẻ. Ngồi hóng gió biển và thưởng thức hải sản tươi ngon là một cảm giác mà bất kỳ du khách nào cũng nên thử qua.

img

Bãi Dài với vẻ đẹp hoang sơ của mình đang và sẽ là một điểm đến với nhiều tiềm năng du lịch. Đến Nha Trang du khách sẽ không thể bỏ qua hành trình khám phá bãi biển tuyệt vời này để tận hưởng cảm giác hoà mình với thiên nhiên nơi đây.

Viết Mạnh (hanoitv)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem