Lời dẫn chương trình văn nghệ khai giảng năm học mới 2019 - 2020

Hạ Anh Thứ năm, ngày 29/08/2019 07:06 AM (GMT+7)
Lễ khai giảng hay, thành công không thể thiếu chương trình văn nghệ chào mừng. Dưới đây là lời dẫn chương trình văn nghệ chào mừng khai giảng năm học mới 2019 - 2020 bạn đọc có thể tham khảo.
Bình luận 0

Lời dẫn chương trình văn nghệ chào mừng khai giảng năm học 2019 - 2020

Kính thưa các quý vị đại biểu!

Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, cùng các bạn học hinh thân mến!

Lời đầu tiên, cho phép em (hoặc có thể xưng tên) xin gửi lời chào, lời chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo và các bạn /em học sinh.

Và để mở đầu cho buổi lễ khai giảng năm học mới 2019 - 2020 đội văn nghệ trường………………. xin gửi tới những lời ca tiếng hát chào mừng.

Thưa quý vị, mùa thu - mùa khai trường với biết bao niềm vui, sự xốn xang của các bạn nhỏ được gặp lại nhau sau kỳ nghỉ hè sôi động. Còn với các thầy cô giáo thì mùa thu là mùa để đi gieo mầm những ước mơ cho thế hệ tương lai.

Và sau đây tốp ca đội văn nghệ trường ………… sẽ gửi tới tất cả chúng ta ca khúc "Mùa thu ngày khai trường" – sáng tác của Vũ Trọng Tường.

img

Lễ khai giảng hay, thành công không thể thiếu đi chương trình văn nghệ chào mừng. Ảnh minh họa.I.T

Đối với mỗi người trong chúng ta có lẽ khó ai có thể quên được khoảnh khắc ngày đầu tiên được đến trường, được gặp bạn bè, thầy cô. Mọi sự bỡ ngỡ khi mình bước vào một môi trường mới, những ánh mắt, vòng tay yêu thương của thầy cô bè bạn… tất cả sẽ là kỷ niệm, hành trang cho chúng ta trên đường đời.

Đó cũng là những gì nhạc Bùi Đình Thảo và nhà thơ Hoàng Minh Chính gửi gắm trong bài hát Đi học với sự thể hiện của bạn…………….

Tiếp theo xin mời quý vị hãy cùng đến với những điệu múa uyển chuyển/ điệu nhảy sôi động trên nền nhạc ca khúc………..

Chương trình văn nghệ của chúng ta sẽ tiếp tục được đón chào giọng ca của thầy/ cô/ hoặc khách mời đăng ký tham gia văn nghệ góp vui chào mừng …………….. với ca khúc……………….

(trích lời bài hát)

* Một ngày mặt trời bừng lên muôn nơi

Để những khát khao đã vút bay lên trời cao

Nhìn lại đoạn đường mà ta đi qua

Chân trời trải rộng hiền hoà bao la

Cho ước mơ bay lên.

Đó là những lời ca trong bài hát “Bay lên nhé ước mơ học trò” với sự thể hiện của……………….

Ca khúc cũng là lời kết cho chương trình văn nghệ chào mừng năm học mới 2019 – 2020. Một năm học mới bắt đầu rồi hãy bay lên nhé những ước mơ!

Một lần nữa em xin kính chúc sức khỏe, hạnh phúc và thành công tới các quý vị đại biểu, quý thầy cô giáo, chúc các bạn học sinh sẽ có một năm học mới với nhiều thành công, đạt kết quả tốt.

Chúc cho buổi lễ khai giảng thành công tốt đẹp!

* Lời dẫn chương trình văn nghệ mừng khai giảng năm học mới mang tính chất tham khảo.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem