Chùm ảnh bầy cáo nhỏ siêu quậy dễ thương

Thứ hai, ngày 25/11/2013 06:56 AM (GMT+7)
Đó là những hình ảnh đáng yêu về gia đình cáo nô đùa nhau do nhiếp ảnh gia Igor Shpilenok chụp lại sau trong nhiều tháng theo dõi.
Bình luận 0

Nhiếp ảnh gia Igor đã thực hiện bộ ảnh về một đàn cáo con khoảng 1 tháng tuổi vui đùa trong bảo tồn thiên nhiên Kronotsky tại Kamchatka - một bán đảo xa xôi ở Nga. Anh đã bỏ ra nhiều tháng để du lịch tới khu bảo tồn này để ghi lại những hình ảnh đắt giá về động vật hoang dã.

img

img

img

img

Nhiếp ảnh gia người Nga này tiếp cận rất gần với gia đình cáo gồm 2 con cáo bố mẹ và 9 chú cáo con. Đàn cáo con rất tinh nghịch, có con cáo nhỏ con cắn cả đuôi bố chúng.

Igor miêu tả: “Những con cáo nhỏ rất năng động và nghịch ngợm như những đứa trẻ vậy. Chúng chơi với bất kỳ thứ “đồ chơi” nào mà chúng có thể tìm thấy, chẳng hạn như những chiếc phao trôi dạt vào bờ sông, những mẩu cây, xương động vật chết. Có lẽ món “đồ chơi” mà chúng yêu thích nhất là cái đuôi của bố. Chúng cắn cái đuôi của bố chúng và kéo nó khi cáo bố chạy đi đâu đó”.

Igo nói thêm: "Cáo bố cũng khá kiên nhẫn với những đứa con hiếu động. Nó luôn để mắt tới đàn con trong khi mẹ chúng đang đi săn mồi. Đó là một gia đình cáo tuyệt vời, chúng vẫn cùng nhau sống vui vẻ vượt qua mùa Đông khắc nghiệt và những thách thức khác trong khu bảo tồn Kamchatka”.

Hồng Thu (theo Dailymail) (Hồng Thu (theo Dailymail))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem