Facebook ngập tràn nỗi đau và sự ngưỡng mộ Tướng Giáp

Thứ bảy, ngày 05/10/2013 10:44 AM (GMT+7)
Hàng loạt Facebooker thay ảnh đại diện là ảnh Đại tướng, nhiều status đẫm lệ được đăng tải. Tẩt cả đều chung một cảm xúc, tiếc thương vị tướng tài ba của dân tộc.
Bình luận 0
Các trang báo mạng, các diễn đàn, fanpage đồng loạt đưa tin về sự nghiệp, cuộc đời của Đại tướng. Cùng với nỗi đau và tiếc thương, cộng đồng mạng bày tỏ sự ngưỡng mộ trước sự nghiệp vĩ đại và lòng biết ơn với công lao, sự đóng góp to lớn mà ông đã dành cho dân tộc Việt Nam.

Ban đầu, nhiều người còn ngỡ ngàng không tin và cho rằng đây là tin đồn bởi bởi ngày mừng thọ 103 tuổi của ông vừa qua, rất nhiều báo đưa tin Đại tướng vẫn còn mạnh khỏe.

Tuy nhiên, sau khi nhiều tờ báo mạng uy tín đăng tải thông tin này, rất nhiều Facebooker thay ảnh đại diện là ảnh Đại tướng Võ Nguyên Giáp. Nhiều status tiếc thương Đại tướng được đăng tải. Tất cả đều chung một cảm xúc, đều có chung niềm tiếc thương vô hạn trước sự ra đi của Đại tướng.

img
Những bài thơ...

img

img
...bài biết bày tỏ niềm kính trọng, tiếc thương với Đại tướng Võ Nguyên Giáp

img
Ca sĩ Thu Minh bày tỏ cảm xúc trước sự ra đi của Đại tướng trên Facebook

img
Hàng loạt các Facebooker thay đổi ảnh bìa
img

img

img

img
img

Vân Nga (tổng hợp) (Vân Nga (tổng hợp))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem