Galaxy S III tiêu thụ “qua mặt” iPhone 4S

Thứ bảy, ngày 26/05/2012 08:02 AM (GMT+7)
Dân Việt - Chuỗi cửa hàng bán lẻ Carphone Warehouse ở Anh mới đưa ra con số thống kê cho thấy Galaxy S III của Samsung tuy mới ra mắt nhưng đã đánh bại iPhone 4S của Apple về số lượng tiêu thụ.
Bình luận 0

Ngay từ khi chưa được bán ra, điện thoại thông minh Galaxy S III đã nhận được 9 triệu đơn đặt hàng trước trên toàn cầu, vượt qua iPhone 4S bán được 4 triệu chiếc trong 3 ngày đầu tiên.

Đến 29.5 tới, Galaxy III mới được bán ra tại thị trường Anh, song ngay từ lúc này đã có hàng ngàn người chầu chực trước các cửa hàng mong được sở hữu nó.

img
 

Chưa có chiếc điện thoại nào nhận được nhiều đơn đặt hàng như Galaxy S III. Theo Carphone Warehouse thì Galaxy S III có thể được coi là chiếc điện thoại tiêu thụ mạnh nhất trong năm 2012.

Hãng Samsung phải thuê 75.000 công nhân làm tăng ca nhằm cố gắng đáp ứng hết các đơn đặt hàng. Mỗi tháng phải xuất xưởng được 5 triệu chiếc. Trung bình mỗi công nhân hàng tháng phải sản xuất ra được 66 chiếc điện thoại.

Được biết, Galaxy S II trước đây bán được 10 triệu chiếc trong 6 tháng và sau 11 tháng bán được 20 triệu chiếc.

Theo DM, Telegraph
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem