HTC tung “cặp đôi” chạy Windows Phone 8

Thứ sáu, ngày 21/09/2012 07:38 AM (GMT+7)
Dân Việt - Hãng HTC đã cho ra mắt “bộ đôi” điện thoại đầu tiên chạy hệ điều hành Windows Phone 8, mang tên đơn giản là Windows Phone 8X và Windows Phone 8S.
Bình luận 0

Hãng HTC của Đài Loan lâu nay được biết đến với những mẫu điện thoại cao cấp màu đen hoặc trắng chạy hệ điều hành Android, nay có vẻ như muốn làm mới mình bằng cách chuyển sang sản xuất điện thoại chạy Windows Phone 8 với nhiều màu sắc rực rỡ, trông như dòng điện thoại Lumia của Nokia.

img
Windows Phone 8X

Điện thoại thông minh Windows Phone 8X là loại điện thoại thông minh cao cấp với camera sau 8 megapixel có đèn LED, ống kính khẩu độ f/2.0, gắn bộ vi xử lý HTC ImageChip làm tăng tốc độ chụp ảnh. Có thể quay video chất lượng 1080p HD, ống kính siêu rộng 88 độ để quay đồng thời 4 người cùng 1 lúc trong 1 khuôn hình. Camera trước 2 megapixel.

Màn hình HD Super LCD 2 kích thước 4,3 inch, bộ vi xử lý lõi kép Qualcomm Snapdragon tốc độ 1,5GHz, bộ nhớ trong 16GB, RAM 1GB.

Windows Phone 8X có các màu: xanh lam (California Blue), đen (Graphite Black), đỏ (Flame Red) và vàng chanh (Limelight Yellow).

Máy có kết nối 4G LTE, NFC, Wi-Fi, Bluetooth, GPS. Đáng tiếc là không có khe cắm thẻ nhớ. Pin 1.800mAh.

Điện thoại thông minh Windows Phone 8S nằm trong phân khúc tầm trung, với màn hình Super LCD WVGA kích thước 4 inch, camera 5 megapixel quay phim tốc độ 720p, bộ vi xử lý lõi kép tốc độ 1GHz, bộ nhớ trong 4GB và RAM 512MB.

Máy cũng hỗ trợ kết nối 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, GPS... Pin dung lượng thấp hơn, 1,700 mAh.

Windows Phone 8S có các màu: trắng (Domino), đỏ (Fiesta Red), xanh lam (Atlantic Blue) và ghi High-Rise Gray. Đặc điểm nhận dạng nó là màu sắc chỉ ở phần bên dưới mặt sau và trước, chứ không phải màu sắc toàn phần mặt sau như Windows Phone 8X.

img
Windows Phone 8S

Cả 2 loại máy mới đều được áp dụng công nghệ âm thanh Beats Audio riêng có của HTC

“Cặp đôi” điện thoại Windows Phone 8 của HTC sẽ có mặt trên thị trường từ tháng 11 tới. Hiện tại, HTC chưa công bố giá bán của 2 sản phẩm này.

Theo BGR
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem