Kỳ lạ chú voi biết vẽ chân dung mình cực đẹp

Thứ bảy, ngày 11/01/2014 06:43 AM (GMT+7)
Chú voi có tên Noppakhao (hay còn gọi là Peter) ở Thái Lan, sau nhiều năm được thuần dưỡng đã trở thành… một họa sỹ tài năng.
Bình luận 0
Nhiều năm qua, Peter đã vẽ khá nhiều tranh sơn dầu theo trường phái trừu tượng. Gần đây, chú voi 11 tuổi này đã khiến người huấn luyện và cả các du khách ngạc nhiên đến sững sờ khi tự vẽ chân dung mình rất đẹp. Những bức tranh của chú voi Peter sau đó được bán để quyên tiền cho quỹ bảo tồn động vật.

Bắt đầu làm quen với cây cọ vẽ từ 8 năm trước, trình độ của Peter giờ đây đã đạt đến mức đỉnh cao. Được dạy vẽ theo trường phái trừu tượng, Peter thường vẽ cây cỏ, hoa lá và những hình vẽ kỳ lạ.

Với những khung vẽ và các chậu sơn dầu màu được chuẩn bị sẵn sàng, Peter thỏa sức sáng tác. Sau đó, người huấn luyện đồng thời là “trợ lý họa sĩ” nhúng cọ vào các khay màu rồi để Peter dùng vòi cuốn lấy và vẽ lên khung vải. Các du khách đứng xem liên tục vỗ tay reo hò cổ vũ “họa sĩ voi” thể hiện các ý tưởng của mình trên bản vẽ.
img
img
img
img
img
img
img
Hồng Thu (theo DM) (Hồng Thu (theo DM))
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem