Ngắm du thuyền “khủng” điều khiển bằng.. Ipad

Chủ nhật, ngày 15/04/2012 13:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Không chỉ bay được trên không trung, siêu du thuyền khủng của tỷ phú Hong Kong còn có thể điều khiển bằng iPad trong vòng bán kính 50m.
Bình luận 0

Siêu du thuyền tên là Adastra trị giá 15 triệu bảng Anh do tỷ phú Hong Kong Anto Marden, đặt nhà thiết kế John Shuttleworth ở Sussex (Anh) đóng trong 5 năm, mới được hạ thủy hôm 11.4 ở Trung Quốc.

img
 

Siêu du thuyền Adastra dài 42,5 m, rộng16 m và 52 nặng tấn, trông như một cung điện nổi áp dụng công nghệ hiện đại, có thể đi được trên biển và bay trên không trung. Điều đặc biệt là có thể điều khiển siêu du thuyền này bằng iPad trong vòng bán kính 50m.

Khi được đổ đầy nhiên liệu vào bình chứa kép, Adastracó thể đi được 4.000 dặm (bằng khoảng cách đi từ London đến New York) mà không cần nạp nhiên liệu.

Lớp vỏ bên ngoài siêu du thuyền sáng loáng với những đường cong được coi là biểu tượng cho sự thịnh vượng.

Bên trong được lắp đặt các tiện nghi sang trọng và hiện đại. Thân tàu làm bằng kính, có thể chứa được 9 hành khách và 6 thủy thủ. Phòng ngủ đạt chất lượng khách sạn 5 sao.

img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
img
 
Theo DM

 

 

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem