Người ngoài hành tinh ồ ạt đổ bộ xuống Trái đất?

Thứ ba, ngày 23/04/2013 19:30 PM (GMT+7)
Dân Việt - Một người săn UFO đã ghi lại được một clip với hình ảnh những quả cầu lửa bay lơ lửng trên bầu trời hạt Cork, phía nam Ireland. Phải chăng người ngoài hành tinh thực sự đổ bộ xuống đất nước Ireland?
Bình luận 0

Người ngoài hành tinh đang đến và họ đã tìm thấy nơi hạ cánh hoàn hảo, nằm giữa những ngọn đồi màu xanh ngọc ở một khu ngoại ô Ireland! Nhiều người có lẽ đang có ý nghĩ như vậy sau khi xem đoạn clip kể trên trên Youtube

 img
 UFO hay pháo sáng? Ảnh: Dailymail

Số là tháng trước, một người có nickname Naktis Ireland đã tải lên Youtube một clip được quay bằng điện thoại di động. Trong clip này, xuất hiện những vật thể lạ trên bầu trời Ireland. Đó là một chuỗi các quả cầu lửa rực rỡ như của thế giới khác từ từ trôi trên bầu trời mờ tối.

Cụ thể clip ghi lại hình ảnh một trong số những vật thể lạ - được cho là UFO - đang lơ lửng giữa hai tòa nhà liền kề. Một lúc sau, hai vật thể khác xuất hiện và chúng bay theo đội hình đặc biệt.

Clip này không có âm thanh và bị giật. Điều đáng nói là Naktis Ireland-người đăng tải đoạn clip, tiết lộ những hình ảnh kể trên được ghi lại từ tháng 12 năm ngoái. Vậy thì vì lý do gì 4 tháng sau nó mới được đăng tải lên mạng?

Clip ngay lập tức thu hút sự chú ý của cư dân mạng. Rất nhiều ý kiến trái chiều được đưa ra. Một người xem viết trên website Out There: "Việc không có âm thanh khiến clip có ý nghĩa hơn. Bởi vì nếu đây là một trò lừa đảo thì kẻ chơi khăm đã lên kế hoạch cho các tiếng “Ô”, “A” hoặc sau đó chèn một đoạn âm thanh vào clip."

Một nick ẩn danh khác thì tỏ thái độ hoài nghi: "Nếu sự kiện này là thật, chắc chắn nó sẽ thu hút không chỉ giới truyền thông mà còn có các clip từ các địa điểm khác".

Trong khi đó chuyên gia về UFO Whitley Strieber, tác giả của nhiều cuốn sách bán chạy về đề tài này, tỏ ra cực kỳ quan tâm tới chi tiết đặc biệt của đoạn phim: "Tôi phân vân đây có thể là pháo sáng. Điều khiến tôi bực mình là chúng chuyển động chậm chạp, không hề giống một cái gì đó có sức mạnh."

Được biết, trong “Liên lạc” (Communion), cuốn tiểu thuyết hư cấu đứng đầu bảng xếp hạng của New York Times năm 1987, Whitley Strieber mô tả các UFO xuất hiện ở Ireland giống như những chiếc đèn lồng của bầu trời.

Trong khi đó, Naktis Ireland cho biết thêm trên Youtube: "Tôi không khẳng định những vật thể lạ đó là của người ngoài hành tinh. Tôi nói chúng là những quả cầu lạ, rất sáng và không xác định. Hãy tin những gì bạn muốn bởi tất cả đều có thể xảy ra".

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem