Cá sấu khổng lồ xổng chuồng gây náo loạn trên đường phố

Hồng Thu (Theo Mirror) Thứ năm, ngày 18/09/2014 18:59 PM (GMT+7)
Sự xuất hiện bất ngờ của một con cá sấu khổng lồ xổng chuồng đi lang thang trên đường quốc lộ đã gián đoạn chuyến đi câu cá của anh Shane Compain vào cuối tuần vừa qua.
Bình luận 0

Người đàn ông sống tại thành phố Darwin, Australia này đang lái xe từ trung tâm thành phố tới Cobourg để câu cá thì bất ngờ gặp con cá sấu khổng lồ đang bò ngang đường đi.

Con cá sấu dài tới 4m nằm bất động trên đường khoảng 2 phút trong khi anh Shane lấy camera ra để quay. Anh Shane đã phải la hét và dùng chiếu đèn pha ô tô thẳng vào con cá sấu thì nó mới chịu quay đầu bò lại vào bãi cỏ ven đường.

img

Ban đầu, anh Shane còn lo sợ con cá sấu có thể tấn công, làm hư hại ô tô. Tuy nhiên rất may sau đó, nó đã tự chuyển hướng bò đi để anh có thể lái xe qua đoạn đường này.

Anh Shane cho biết, cá sấu xuất hiện trên đường chỉ là một trong những cảnh tượng thường thấy ở Arnhem Land thuộc vùng lãnh thổ Bắc Australia và anh cũng thường chứng kiến những con cá sấu khác bò ở khu vực câu cá yêu thích của mình.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem