Chiêm ngưỡng cá chép "khủng" giá 200 triệu đồng ở Hà Nội

Thứ hai, ngày 30/12/2013 13:54 PM (GMT+7)
Chú cá Koi loại Ginrin Red Chagoi với chiều dài 81 cm, trị giá 200 triệu đồng đã xuất hiện trước sự tò mò của hàng trăm người.
Bình luận 0

Cá chép Koi biểu trưng cho sự thịnh vượng, thành đạt và may mắn, được người Nhật tôn lên thành “quốc ngư”. Có những quy cách riêng về màu sắc cá Koi để gọi tên các loại khác nhau. Có khoảng 20 loại cá Koi nhưng Red Chagoi được xếp hạng vua.

Người Nhật Bản quan niệm, nếu gia đình nào nuôi cá chép Koi mà đàn cá khỏe mạnh, sinh sôi nảy nở tốt sẽ là điềm lành, cả nhà sẽ bình an, may mắn, hạnh phúc.


img Ginrin Red Chagoi (trái) là cá chép Koi "khủng" nhất Việt Nam với giá 200 triệu đồng
img Một trong 2 con cá Tancho, màu trắng với chấm đỏ trên đỉnh đầu, như hình ảnh lá quốc kỳ Nhật Bản được ông Hideo Suzuki, công sứ Đại sứ quán Nhật Bản tại Việt Nam tặng trung tâm Akikoi, Mỹ Đình, Hà Nội
img Chen nhau chiêm ngưỡng cá Koi "khủng"
img 3 con cá Koi "khủng" nhất được di chuyển máy bay thẳng từ Nhật Bản về Hà Nội, mỗi con chiều dài 81 cm, được chăm sóc đặc biệt trước khi ra mắt người dân
img
img Bé Nhật Nam, 4 tuổi thi vẽ cá Koi sau khi được chiêm ngưỡng cá Koi "khủng" nhất Việt Nam
img
Thanh Niên (Theo Thanh Niên)
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem