Khuôn mặt hoàn mỹ năm 2012

Thứ hai, ngày 07/01/2013 06:48 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Năm 2012, có hàng chục cuộc thi người đẹp, hàng chục tạp chí uy tín bầu chọn người phụ nữ hấp dẫn nhất hay quyến rũ nhất trong năm.
Bình luận 0

Tuy nhiên, khi hỏi ai là người xinh nhất, có khuôn mặt đẹp nhất thì lại khó trả lời, vì mỗi người có một quan điểm khác nhau về cái đẹp. Báo The Sun đã xây dựng khuôn mặt của người phụ nữ hoàn hảo nhất năm 2012, dựa trên khảo sát từ các thẩm mỹ viện. Từ ý kiến số đông, người ta có thể đưa ra được hình ảnh về khuôn mặt đẹp nhất năm 2012.

img

1. Đôi mắt của Rosie Huntington-Whiteley:

Là niềm mơ ước của nhiều thiếu nữ nhất khi họ đến thẩm mỹ viện. Rosie là diễn viên nổi tiếng tại Anh khi đóng loạt phim Transformers. Rosie không có thân hình nóng bỏng (81-61-87) nhưng phim cô đóng được khán giả thích bởi đôi mắt diễn xuất rất có hồn. Tạp chí O.K từng mô tả đôi mắt xanh của Rosie có khả năng truyền tải ngôn ngữ còn hơn cái miệng. Dù khi mơ màng, nhìn đắm đuối hay ngó lơ thì người ta vẫn phải đắm đuối với đôi mắt của Rosie.

2. Cặp má của Cheryl

Khi các thiếu nữ đến thẩm mỹ viện, họ thường chỉ ảnh của ca sĩ Cheryl Cole và nói: “Tôi muốn làm đôi má giống như chị ấy”. Người phương Đông có thể ngạc nhiên khi thấy người có gò má cao như Cheryl lại được thiếu nữ phương Tây ưa chuộng nhưng đó là sự thật. Đôi má lúm đồng tiền của Cheryl khiến cô trở thành gương mặt được yêu thích nhất Anh. Khi ca sĩ này cười để lộ má lúm đồng tiền thì rất nhiều anh “xin chết”. Người ta không hiểu tại sao hậu vệ Ashley Cole lại “chê” Cheryl để ngoại tình với phụ nữ khác. Bỏ lại những chuyện không vui, năm 2012, Cheryl cười nhiều hơn, má hồng hơn và lộ má lúm đồng tiền nhiều hơn.

3. Mũi của Kate Middleton

Công nương Kate Middleton trải qua nhiều sự kiện năm 2012. Hồi mùa hè, chuyện lộ ảnh nóng của hoàng hậu tương lai nước Anh khiến báo chí châu Âu sục sôi. Kate không có lỗi trong vụ này vì các tay săn ảnh rắp tâm rình mò giây phút riêng tư của Kate bên chồng là hoàng tử Williams. Cuối năm, Kate khiến cả nước Anh vui mừng khi mang “thai rồng”. Ngoài ra, Kate còn vinh dự khi cái mũi của cô được nhiều thiếu nữ Anh chọn khi đến viện thẩm mỹ. Mũi của Kate đầy đặn, không gãy, không nhọn, không “dòm miệng” lại trắng trẻo, “sơn căn” đầy đủ thật đúng là tướng bậc mệnh phụ phu nhân.

4. Đôi môi của Nicole Scherzinger

Khi Nicole Scherzinger cất tiếng hát trong vai trò ca sĩ, hay nhận xét thí sinh trong vai trò giám khảo X-Factor, nhiều khán giả thích nhìn miệng của cô.

Scherzinger không có miệng rộng như Angelina Jolie nhưng ca sĩ này có đôi môi rất đẹp, hình trái tim hoàn hảo, không mỏng không dày và cô biết cách tôn vẻ đẹp đôi môi bằng nghệ thuật tô son tinh xảo. Đó là lý do khiến hầu hết các cô gái khi đến thẩm mỹ viễn đều yêu cầu làm môi giống như Scherzinger.

5. Cái cằm của Myleene Klass

Klass khá đa tài, cô vừa là ca sĩ, vừa là người mẫu, lại vừa làm truyền thông. Klass có thể chơi nhiều loại nhạc cụ và riêng với đàn piano, cô thật sự là nghệ sĩ. Khuôn mặt của Klass ưa nhìn và đẹp nhất là chiếc cằm nhỏ nhắn. Rất nhiều thiếu nữ khi đến thẩm mỹ viện để gọt cằm đã nói với các bác sĩ hãy làm cằm của họ giống với Klass. Hạnh phúc cho chàng trai nào được nâng cằm của của Klass và nói lời yêu thương.

Theo Thế giới & Hội nhập
Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem