Khuyến mãi với thẻ MasterCard Agribank tại siêu thị Nguyễn Kim

Thứ bảy, ngày 10/11/2012 05:11 AM (GMT+7)
(Dân Việt) - Khách hàng sử dụng thẻ Agribank MasterCard để thanh toán khi mua sản phẩm điện lạnh tại hệ thống siêu thị Nguyễn Kim trên toàn quốc được ưu đãi ngay 10% giá trị hóa đơn thanh toán, tặng vật tư linh kiện lắp đặt...
Bình luận 0

Từ 9.11 đến hết 30.11, để tri ân khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ thẻ MasterCard của Agribank cũng như các sản phẩm điện máy của siêu thị Nguyễn Kim, Tổ chức thẻ quốc tế MasterCard phối hợp với siêu thị điện máy Nguyễn Kim và Agribank triển khai chương trình khuyến mãi “Lễ hội mua sắm MasterCard 2012”.

Theo đó, tất cả khách hàng sử dụng thẻ Agribank MasterCard để thanh toán khi mua sản phẩm điện lạnh tại hệ thống siêu thị Nguyễn Kim trên toàn quốc được ưu đãi ngay 10% giá trị hóa đơn thanh toán, tặng vật tư linh kiện lắp đặt và 7 ngày dùng thử sản phẩm.

Để biết thêm thông tin chi tiết, khách hàng truy cập website: ww.agribank.com.vn, điện thoại: 04.3868.7913/3868.7437 hoặc www.nguyenkim.com.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem