TT Phát triển Chăn nuôi HN cam kết cùng NTNN/Dân Việt giải cứu lợn

NTNN/Dân Việt Chủ nhật, ngày 30/04/2017 14:52 PM (GMT+7)
Ngay sau khi Báo Nông thôn Ngày nay/Dân Việt đăng tải Chương trình truyền thông "Kết nối giải cứu người chăn nuôi", Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội là đơn vị đầu tiên hưởng ứng và tham gia chương trình này.
Bình luận 0

Ngay sau khi Báo Nông thôn Ngày nay/Báo điện tử Dân Việt phát động Chương trình truyền thông “Kết nối giải cứu người chăn nuôi” được 30 phút, ông Tạ Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội đã gọi điện tới chương trình cam kết đơn vị đồng hành cùng Báo giải cứu cho người chăn nuôi.

Ông Tường cho biết: Chúng tôi thấy, sáng kiến của Báo NTNN/Dân Việt khi triển khai Chương rình truyền thông "Kết nối giải cứu người chăn nuôi" rất có ý nghĩa vào thời điểm này và chúng tôi sẵn sàng tham gia chương trình này cùng Báo.

"Trung tâm Phát triển chăn nuôi Hà Nội sẽ là đầu mối kết nối các doanh nghiệp hoạt động trong lĩnh vực giết mổ chế biến, tiêu thụ sản phẩm chăn nuôi tăng cường thu mua lợn để cấp mát, cấp đông dự trữ và tiêu thụ theo chỉ đạo của Chính phủ, giá mua đảm bảo thấp nhất bằng giá thành sản xuất để người chăn nuôi không lỗ vốn"- ông Tường khẳng định.

img

Ông Tạ Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội cam kết đồng hành giải cứu người chăn nuôi lợn thịt. Ảnh: Đàm Duy

Cùng với Báo, chúng tôi sẽ tuyên truyền các trang trại chăn nuôi có điều kiện chuyển giống lợn hỗ trợ đồng bào miền núi. Phối hợp và đề nghị cơ quan chuyên môn các tỉnh tiếp nhận hướng dẫn kỹ thuật để bà con tự chăn nuôi tận dụng thức ăn tại chỗ giải quyết tình trạng thiếu thịt tại vùng sâu vùng xa hiện nay...

Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội là đơn vị tham mưu, thực hiện các chính sách và giải pháp khuyến khích phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm trên địa bàn Hà Nội. Trung tâm được biết tới là nơi tiếp nhận và tổ chức thực hiện các dự án đầu tư liên quan đến phát triển chăn nuôi gia súc, gia cầm của Thành phố, Trung ương, các tổ chức quốc tế trên địa bàn Hà Nội; Nghiên cứu, thử nghiệm, ứng dụng, xây dựng mô hình trình diễn và chuyển giao tiến bộ kỹ thuật, nhằm nâng cao năng suất, chất lượng sản phẩm trong chăn nuôi gia súc, gia cầm; Thực hiện công tác giống, khảo nghiệm chất lượng giống gia súc, gia cầm. Đặc biệt, tham gia hướng dẫn, chế biến và tiêu thụ các sản phẩm từ gia súc, gia cầm...

Bà con nông dân, các hợp tác xã có nhu cầu cần bán lợn trong thời điểm này, xin vui lòng liên hệ theo địa chỉ sau:

- Ông Tạ Văn Tường - Giám đốc Trung tâm Phát triển Chăn nuôi Hà Nội: 0903277648; Email: tuongtvt1@gmail.com

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem