Kiều nữ làng đua xe F1 mặc bikini, hút thuốc lào

Thứ bảy, ngày 16/02/2013 09:21 AM (GMT+7)
Dân Việt - Tamara-ái nữ của tỷ phú F1 Bernie Ecclestone, đã có Lễ Tình nhân đầy hứng khởi trên bãi biển Dubai cùng với người yêu tin đồn và... shisha (thuốc lào Ảrập).
Bình luận 0

Trong tấm ảnh này, Tamara Ecclestone diện biniki bé xíu nằm dài trên ghế và hút shisha cùng anh chàng Scott, người quản lý của thương hiệu thời trang nổi tiếng Harvey-Nicholls, cũng là bạn trai tin đồn của cô nàng trong thời gian này.

img
Tamara Ecclestone hút thuốc shisha cùng bạn trai trên bờ biển

Bên cạnh tấm hình hút thuốc phiện, còn có hình ảnh Tamara Ecclestone thảnh thơi dạo bước trên bãi biển nhưng lại để lộ gương mặt kém sắc vì để mộc. Tuy nhiên, với thân hình nóng bỏng, vòng một căng tròn trong bộ bikini nhỏ xíu giúp người đẹp thu hút sự chú ý của nhiều người.

Tận hưởng ngày Valentine cùng doanh nhân đẹp trai, nhưng người đẹp vẫn một mực khẳng định hiện tại cô đang độc thân.

img
Cô nàng để lộ mặt mộc kém sắc

Người đẹp tiết lộ, luôn mong muốn có người yêu để chăm sóc và chia sẻ tuy nhiên cô không vội vàng tìm kiếm nửa kia của mình vì vẫn còn muốn tự do và thoải mái. Theo Tamara, tình yêu sẽ tự tìm đến với những ai chân thành và cô đang chờ đợi điều đó.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem