11 gợi ý thiết kế cho căn bếp hiện đại đẹp miễn chê

Nguyễn Bình (Theo Home Design Lover) Thứ sáu, ngày 28/04/2017 18:20 PM (GMT+7)
Nếu đang xây nhà hoặc vừa mua được một căn hộ mà chưa biết cách thiết kế phòng bếp của mình ra sao, 11 gợi ý dưới đây có thể mang đến cho bạn những ý tưởng tuyệt vời.
Bình luận 0

img

Thiết kế nhà bếp hình chữ U với màu ghi xám chủ đạo, các loại tủ phẳng âm tường mang đến cảm giác gọn gàng mà không kém phần tinh tế.

img

Màu vàng đồng xuyên suốt từ nền nhà tới nội thất có tác dụng thu hút sự chú ý và khiến phòng bếp nổi bật hơn rất nhiều.

img

Căn bếp này rất thích hợp với những gia chủ yêu thích sự tối giản mà sang trọng.

img

Với các căn biệt thự nhà vườn gia chủ có thể lựa chọn cho mình mẫu thiết kế bếp mở như thế này.

img

Thiết kế bàn ăn liền với bếp lớn đặt giữa phòng vô cùng mới lạ, căn bếp thích hợp với những căn hộ lớn và các gia đình đông người.

img

Nhà bếp hình chữ L khá phổ biến nhưng vẫn được rất nhiều gia đình ưa chuộng. Nội thất màu trắng thích hợp với cả những căn hộ nhỏ.

img

Một căn bếp phong cách cổ điển, vừa sang trọng, vừa tinh tế.

img

Màu sơn và nội thất trắng luôn là lựa chọn hoàn hảo cho mọi phong cách. Bạn có thể lát gạch màu đối lập để gian bếp thêm nổi bật.

img

Những gia đình yêu thích sự phá cách, có thể tìm và lựa chọn các loại bàn ăn kiểu dáng độc đáo để làm điểm nhấn. Màu sơn nổi bật cũng là một gợi ý hay ho thể hiện cá tính của chủ nhà.

img

Màu sơn xanh lá mang đến cảm giác tươi mới và mát mẻ. Gian bếp như thế này khá phù hợp với những gia đình trẻ.

img

Để phòng bếp trở nên đặc biệt và ấm cúng, gia chủ có thể sử dụng các loại đèn trần độc đáo để vừa thắp sáng, vừa trang trí.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem