Bắt tay "ông lớn", tivi của tỷ phú Phạm Nhật Vượng sẽ ra mắt cuối năm nay

Thiên Lý Thứ tư, ngày 20/11/2019 15:55 PM (GMT+7)
Thị trường chứng khoán vừa có phiên giảm điểm khiến VN-Index lùi sát về mốc 1.000 điểm.
Bình luận 0

Đóng cửa phiên giao dịch, chỉ số VN-Index giảm 7,79 điểm (0,77%) xuống 1.000,56 điểm; HNX-Index giảm 0,55% xuống 104,91 điểm và UPCom-Index giảm 0,42% xuống 56,78 điểm. Giá trị khớp lệnh 3 sàn đạt 3.800 tỷ đồng.

img

VN-Index giảm 7,79 điểm (0,77%) xuống 1.000,56 điểm.

Khối ngoại bán ròng nhẹ 15 tỷ trên toàn thị trường, lực bán tập trung vào VIC (40,7 tỷ đồng), HPG (35,7 tỷ đồng), VHM (19,5 tỷ đồng)…

Trong phiên, hàng loạt cổ phiếu lớn như BVH, FPT, GAS, HPG, MSN, VIC, VNM, SAB, VRE, VHM, MWG…giảm điểm khiến thị trường không có lực đỡ và dễ dàng giảm sâu.

Các cổ phiếu chứng khoán, ngân hàng, dầu khí…cũng chịu áp lực bán khá mạnh và hầu hết giảm điểm. Trong khi đó, nhóm bất động sản giao dịch có phần tích cực hơn với nhiều mã tăng như DXG, HDG, IJC, KDH, SJS, VRC, NVL…

Nhóm khu công nghiệp, cao su trở thành điểm sáng trong phiên hôm nay với nhiều mã tăng mạnh như PHR, SZL, NTC, TIP, KBC, SZC, SIP, SNZ, GVR…

Trong phiên, cổ phiếu VIC của tỷ phú Phạm Nhật Vượng vừa sụt giảm đáng kể với mức 0,94%. Chốt phiên, VIC về mốc 116.000 đồng/cổ phiếu.

Đây là phiên giảm thứ 3 liên tiếp của cổ phiếu VIC. Thống kê qua 1 tuần, VIC đã giảm tới 2,85% giá trị. Thông tin liên quan đến hoạt động của Vinsmart không giúp cổ phiếu họ Vin thay đổi theo hướng tích cực.

img

VinSmart sẽ có 5 mẫu sản phẩm ti vi thông minh sử dụng Android TV.

Được biết, Công ty Nghiên cứu và Sản xuất VinSmart (thuộc Tập đoàn Vingroup) vừa công bố thỏa thuận hợp tác với Google nhằm phát triển ti vi thông minh thương hiệu Vsmart. 

Theo thỏa thuận hợp tác, VinSmart sẽ cùng Google phát triển ti vi thông minh trên nền tảng hệ điều hành Android TV, phiên bản 9.0. Bên cạnh việc được sử dụng hệ điều hành có bản quyền, ti vi thông minh Vsmart sẽ tích hợp các tính năng từ Google như Voice Search, Google Assistant, phát màn hình Chromecast, kết nối Google Play và YouTube... 

Dự kiến, VinSmart sẽ có 5 mẫu sản phẩm ti vi thông minh sử dụng Android TV. Các mẫu ti vi sẽ chính thức giới thiệu tới tay người tiêu dùng vào tháng 12/2019.

Ti vi thông minh Vsmart là thiết bị điện tử thứ hai của công ty được sản xuất, sau 8 mẫu điện thoại thông minh đã ra mắt. Sau một năm phát triển, sản phẩm của Vsmart đã xuất khẩu sang các thị trường quốc tế như Tây Ban Nha, Myanmar đến Nga.

Nhiều tiền để làm gì? Tỷ phú rải “mưa tiền” từ mái nhà để ”truyền cảm hứng”

Tỷ phú người Nga mới đây đã gây choáng váng khi rải “cơn mưa tiền” xuống hội nghị kinh doanh tại sân vận động St....

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem