"Bóc giá" loạt xe đạp phủ vàng, đại gia mua xong nơm nớp lo

Nghi Dung (Theo DailyMail, Luxuo, CNBC) Thứ sáu, ngày 08/02/2019 04:55 AM (GMT+7)
Những chiếc xe đạp dát vàng. đính pha lê siêu đắt nhưng người mua chắc cũng mang nỗi lo riêng về sự an toàn.
Bình luận 0

Xe đạp chỉ có 10 chiếc được bán ra 2,39 tỷ đồng

img

Chiếc xe đạp đắt tiền được dát vàng này còn được đính hơn 600 viên pha lê. Sản phẩm do công ty Aurumania thực hiện. Nó được chế tạo hoàn toàn bằng tay.

img

Trên thế giới chỉ có 10 chiếc xe loại này được làm ra. Tay cầm được làm bằng da khâu tay màu nâu chocolate, trong khi đó yên xe được đúc từ da Brooks. Mức giá bán chiếc xe này là 103.000 USD (~2,39 tỷ đồng).

Xe đạp leo núi 11,6 tỷ đồng

Công ty House of Solid Gold ở Beverly Hills, California đã sáng chế ra chiếc xe đạp leo núi dát vàng. Khung xe, dây xích, tăm xe, bàn đạp đều được phủ vàng 24 carat sang chảnh.

img

Logo của xe đạp ở phía trước đính 500 viên kim cương đen và 600 viên đá sapphire màu vàng, yên xe được bọc da cá sấu. Chiếc xe do đích thân Hugh Power - chủ công ty House of Solid Gold thiết kế.

img

Xe còn được trang bị một chai nước bằng vàng và được bọc trong lớp vỏ làm từ da cá đuối. Mức giá của chiếc xe là 500.000 USD (~11,6 tỷ đồng). Công ty House of Solid Gold cũng nổi tiếng với những sản phẩm dát vàng khác như ống hút, bộ cờ, đàn guitar...

Xe đạp dát vàng 7,6 tỷ đồng

Chiếc xe đạp dát vàng này do công ty Goldgenie sáng chế. Đây là xe đạp đua dành cho nam được mạ vàng 24 carat. Mức giá khoảng 250.000 bảng (7,6 tỷ đồng) đắt hơn cả một chiếc Ferrari. Các bộ phận được mạ vàng là tay cầm, bánh xe và các bộ phận khác ở phần giữa xe và kể cả bánh răng.

img

Phần yên xe được làm bằng da lộn San Marco. Lốp xe là loại lốp SR4 chuyên dụng cho dòng xe đua. Tuy nhiên ai dự định mua chiếc xe này chắc chắn phải nghĩ tới vấn đề bảo vệ nó kẻo bị mất cắp khi ở chỗ đông người. 

img

Frank Fernando, giám đốc công ty Goldgenie nói đánh giá chiếc xe đạp như một tác phẩm điêu khắc ấn tượng nhất trên thế giới. Ông cho hay, chiếc xe có giá 250.000 bảng (~7,6 tỷ đồng) nhưng công ty có thể đính thêm kim cương theo yêu cầu của khách.

Kim cương xanh hoàng gia lần đầu được bán đấu giá sau 300 năm

Viên kim cương xanh 6,16 carat từng qua tay hoàng gia từ 4 triều đại châu Âu trong hơn 300 năm qua sẽ được bán đấu giá lần...

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem