Lương Văn Hậu cao ngất, "soi" lương "khủng" của cầu thủ Việt khi "xuất ngoại"

Nghi Dung (Tổng hợp) Thứ ba, ngày 03/09/2019 10:00 AM (GMT+7)
Trước Văn Hậu, nhiều cầu thủ Việt Nam đã "xuất ngoại" với mức lương khiến đồng nghiệp trong nước phải trầm trồ.
Bình luận 0

luong van hạu cao ngat,

Thông tin về việc cầu thủ Đoàn Văn Hậu sang thi đấu ở Giải bóng đá vô địch quốc gia Hà Lan khiến dư luận hết sức quan tâm trong những ngày gần đây. Anh thi đấu ở câu lạc bộ SC Haeerenven.

luong van hạu cao ngat,

Mức lương của Văn Hậu khi thi đấu ở Hà Lan là 22.000 USD/tháng (~511 triệu đồng/tháng).

luong van hạu cao ngat,

Trước Văn Hậu, có một số cầu thủ Việt Nam đã "xuất ngoại" nhận mức lương cao. Thủ môn Đặng Văn Lâm đang thi đấu cho Muangthong United với mức lương khoảng 10.000 USD/tháng (~232 triệu đồng/tháng).

luong van hạu cao ngat,

Sau khi Asian Cup 2019 kết thúc, Muangthong United đã chi 500.000 USD (~11,6 tỷ đồng) để chiêu mộ thủ thành tài năng này từ CLB Hải Phòng.

luong van hạu cao ngat,

Sau đó, chàng thủ thành này tặng bố chiếc xe phiên bản Polo Hatchback 1.6AT. Ở Việt Nam, mức giá bán xe này khoảng 700 triệu.

luong van hạu cao ngat,

Một cầu thủ khác cũng đã sang thi đấu ở châu Âu là Nguyễn Công Phượng. Hiện, anh thi đấu cho câu lạc bộ Sint-Truidense VV (STVV) ở Giải bóng đá vô địch quốc gia Bỉ.

luong van hạu cao ngat,

Tờ Fox Sport Asia cho hay, Công Phượng nhận mức lương khoảng 20.000 USD - 30.000 USD/tháng (~465 triệu đồng - 697 triệu đồng/tháng) khi thi đấu ở Bỉ. 

luong van hạu cao ngat,

Cũng theo trang tin này, mức lương của Công Phượng tại Hoàng Anh Gia Lai là 1.000 USD/tháng (~23,2 triệu đồng/tháng).

luong van hạu cao ngat,

Tờ Khám Phá dẫn lời bầu Đức nói về mức lương của Công Phượng khi thi đấu tại Bỉ: “Con số cụ thể tôi không thể tiết lộ được, đó là điều khoản bảo mật trong hợp đồng. Nhưng tôi chắc chắn 100% rằng, lương của Công Phượng cao hơn nhiều so với khi cháu thi đấu ở Incheon United. Các bạn tự tìm hiểu xem".

luong van hạu cao ngat,

Trong một bài viết Fox Sport Asia, tờ này cho hay, trong thời gian thi đấu ở Incheon United theo dạng cho mượn trước khi sang Bỉ, cầu thủ này có mức lương khoảng 10.000 USD (~232 triệu đồng).

luong van hạu cao ngat,

Mức phí mà Sint-Truidense trả cho HAGL trong 1 năm mượn Công Phượng ở mức khoảng 500.000 đến 700.000 USD (~11,6 tỷ đồng - 17,2 tỷ đồng).

luong van hạu cao ngat,

Hồi tháng 2/2019, cầu thủ Lương Xuân Trường cũng thi đấu cho CLB Buriram United (Thái Lan) theo hợp đồng cho mượn. 

luong van hạu cao ngat,

Thời điểm đó, báo Giao Thông dẫn thông tin từ trang Joongang Daily về việc ông Lee Dong Jun (người quản lý của HLV Park Hang-seo) cũng là người đóng vai trò cầu nối đưa Trường sang thi đấu ở Thai League 1 cho hay: “Cậu ấy sẽ nhận được khoản thu nhập lớn mà không dễ dàng được chi trả ở K-League. Điều đó có nghĩa là Buriram đang hy vọng nhiều vào Xuân Trường". Hiện, cầu thủ Lương Xuân Trường đã rời Buriram United và về thi đấu cho Hoàng Anh Gia Lai.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem