Thành tỷ phú từ thứ lá "quê mùa" có đầy ở Việt Nam

Huy Nguyễn (Theo Eleven Myanmar) Thứ sáu, ngày 12/04/2019 04:55 AM (GMT+7)
Một cô gái trẻ từ bỏ công việc văn phòng, làm giàu từ chính lá trà xanh quê mình.
Bình luận 0

Wu Wei, một cô gái 29 tuổi tại Cù Châu, Triết Giang (Trung Quốc), đã từ bỏ công việc văn phòng ổn định để mở một cửa hàng bán các loại trà xanh của chính quê hương cô trên dịch vụ thương mại điện tử Taobao từ năm 2016.

img

Cô gái trẻ Wu Wei làm giàu từ lá trà xanh quê hương (Nguồn: China Daily)

Cô Wu đã pha trộn nhiều hương vị trà từ các loại trà khác nhau hoặc phối trộn các lá trà với các loại hoa, quả theo tỷ lệ khác nhau, để tạo ra nhiều loại trà khác biệt về mùi vị và công dụng.

Nhờ những sản phẩm khác biệt này, doanh thu của cô trên Taobao đã đạt 8 triệu tệ (27 tỷ VND) vào năm 2018, và dự kiến tăng lên 10 triệu tệ (3,5 tỷ VND) vào năm 2019, cô Wu cho biết.

img

Cô Wu đã pha trộn nhiều hương vị trà từ các loại trà khác nhau (Nguồn: China Daily)

Để có được doanh thu ấn tượng đó, cô Wu đã bỏ nhiều công sức tìm hiểu đặc tính của từng loại trà, thông tin về ngành công nghiệp trà hoa quả và các loại hoa trên thế giới mỗi ngày. Để ra đời một sản phẩm mới, cô thường phải thử hàng trăm mẫu. Có lần, để đảm bảo chất lượng của một mẻ trà, cô phải tự mình nếm thử liên tục 50 cốc trà trong một ngày.

Bất ngờ phát tài khi đang dọn dẹp di vật của người ông quá cố

“Di vật” đặc biệt này đã đem lại cho anh chàng tới 4,1 tỷ đồng.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem