Tiêu gần 1 tỷ chỉ trong 10 phút vì “cá vua” khổng lồ

Hương Nguyễn (Theo sohu, consumer.gucheng) Thứ tư, ngày 22/08/2018 04:55 AM (GMT+7)
Phải cần tới 2 người đàn ông lực lưỡng mới có thể khiêng nổi con cá.
Bình luận 0

Tại Trung Quốc, “Long Đỉnh ngư” là tên gọi của loài cá rồng có huyết thống cao quý, có hình dạng và chất lượng được xếp vào loại ưu. Vừa qua, một con cá rồng khổng lồ đã xuất hiện trong chương trình đấu giá cá tươi tại Bắc Hải, tỉnh Quảng Tây, Trung Quốc, thu hút sự chú ý của hàng trăm người tham dự. Con cá này nặng 76kg, đầu gắn hoa và được cột vào khung gỗ. Phải cần tới 2 người đàn ông lực lưỡng mới đủ sức khiêng “cá vua” ra sân khấu.

img

“Cá vua” khổng lồ thu hút sự chú ý của hàng trăm người tham dự

Ban đầu, phiên đấu giá chỉ chào mời những giống cá thường thấy, không quá đặc sắc. Con “cá vua” này là sản phẩm đấu giá cuối cùng. Sự xuất hiện của nó khiến bầu không khí trở nên vô cùng náo nhiệt. Ai cũng mong muốn được sở hữu con “cá vua” uy quyền và mang ý nghĩa may mắn này.

img

img

Phải cần đến 2 người đàn ông lực lưỡng để khiêng con cá ra sân khấu

Con cá có tuổi đời khoảng 30-40 năm, chiều dài tương đương một học sinh lớp 5. Sau 10 phút đấu giá, con cá này đã được bán với giá 276.888 NDT (936 triệu VND). Người đấu giá thành công cho hay, tất cả những ai yêu thích thực phẩm tự nhiên đều có thể cùng thưởng thức con cá này.

Ngoài “cá vua”, nhiều loài cá khác trong buổi đấu giá cũng được giao dịch thành công với mức giá trên trời, dao động từ 9.999 – 39.388 NDT/con (39 – 133 triệu VND).

img

Ngoài “cá vua”, nhiều loài cá khác trong buổi đấu giá cũng được giao dịch thành công với mức giá trên trời, dao động từ 9.999 – 39.388 NDT/con

Sốc: Một quả trứng luộc cũng có giá gần 10 triệu tại nơi này

Để tạo ra một quả trứng như vậy, người ta phải mất tới 36 tiếng chế biến.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem