Xấu "xúc phạm người nhìn" nhưng những mặt hàng này lại có giá cao phát hãi

Hương Nguyễn (Tổng hợp) Thứ hai, ngày 22/04/2019 10:23 AM (GMT+7)
Không biết liệu có ai đủ can đảm để rước về những mặt hàng này hay không?
Bình luận 0

xau

Lũ giun xấu xí ngoe nguẩy này thực chất là lươn non Tây Ban Nha. Tại đây, chúng là một trong những thực phẩm đắt đỏ bậc nhất. Tuy xấu phát hờn nhưng chúng có giá lên tới 1.000 EUR/kg (gần 27 triệu đồng).

xau

Quả đen thâm, lồi lõm và xấu xí như thế này liệu có ai mua không nhỉ? Đây là bưởi Hóa Châu của Trung Quốc. Tuy thuộc họ bưởi nhưng phần thịt quả của chúng rất ít và có màu nâu. Do có vị đắng nên loại quả này không thể ăn mà chỉ dùng để làm thuốc. Chúng có giá lên tới 133 triệu đồng/quả.

xau

 Viên ngọc này không hề mịn màng, màu sắc loang lổ vô cùng “kém sắc” nhưng lại có giá lên tới 33 tỷ đồng. Viên ngọc này từng xuất hiện trong một phiên đấu giá tại Trung Quốc vào năm 2017.  

xau

Đây là một bức tranh định nghĩa cho sự xấu xí. Nhưng không ai ngờ nó lại có giá lên tới 140 triệu USD vào năm 2005. Đây là bức “No. 5, 1948” của họa sĩ người Mỹ Jackson Pollock.

xau

Chiếc ghế có hình thù gớm ghiếc này được trồng và tạo dáng trực tiếp từ một cái cây mà không cần đẽo gọt. Mỗi chiếc ghế làm từ cây có giá lên tới gần 160 triệu đồng.

xau

Con vật này dường như mới bước ra từ phim kinh dị. Thực chất, đây là giống mèo Sphynx đắt đỏ, một con có giá từ 22 – 70 triệu đồng.

xau

Dê Damasus có ngoại hình xấu “xúc phạm người nhìn”, nhưng lại có giá lên tới 1,5 tỷ đồng/con.

xau

Những chiếc túi rác xấu vô tận này thực chất là hàng hiệu của hãng thời trang BLIS, Tây Ban Nha. Mỗi chiếc túi có giá từ 5,8 – 9,8 triệu đồng tùy kích cỡ.

xau

Bạn có tin là thứ kinh dị này có giá tiền triệu không? Đây là vi cá mập – thực phẩm chỉ dành cho đại gia ở Trung Quốc. Một bát súp vi cá mập bình thường có giá từ 2-3 triệu đồng.

xau

Loài cá mặt quỷ xấu phát hờn này có giá gần chục triệu đồng/con. Giá cao như vậy nhưng không phải cứ muốn ăn là có. Khách hàng ở Việt Nam thường xuyên phải đặt trước thì mới có cơ hội thưởng thức loài cá này.

xau

Tuy có ngoại hình thiếu lông, xấu xí nhưng giống chó Mào của Trung Quốc lại có giá khoảng 5.000 USD/con. Nhờ diện mạo đặc biệt, chúng trở thành “con cưng” của các nhà làm phim Hollywood.

xau

Những đôi ủng này khiến chân bạn trở nên thô, ngắn và xấu xí bội phần. Thế nhưng chúng lại có giá 400 USD/đôi cơ đấy. Đây là sản phẩm hợp tác giữa hãng Y/Project và Ugg.

xau

Đây thật sự là một sản phẩm “lỗi không thể tả” của ngành thời trang. Đôi Balenciaga Crocs này có giá gần 19,3 triệu đồng cơ đấy.

xau

Chiếc quần của thương hiệu Opening Ceremony không chỉ xấu xí mà còn khá phản cảm. Thế nhưng các tín đồ thời trang sẵn sàng chi hơn 13 triệu đồng để sở hữu nó.

xau

Thiết kế này của hãng Fashion Nova nhìn thôi đã thấy nhức mắt. Hóa ra nó có giá 1,1 triệu đồng/chiếc cơ đấy.

Mời các bạn đồng hành cùng báo Dân Việt trên mạng xã hội Facebook để nhanh chóng cập nhật những tin tức mới và chính xác nhất.
Tin cùng chuyên mục
Xem theo ngày Xem